clock

Thời Trang

16:47 11-09-2015

10 món đồ từ các thương hiệu bình dân không bao giờ lỗi mốt

Không chỉ giúp tiết kiệm ví tiền khi mua sắm mà những item dưới đây còn giúp các chàng trai luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Áo phông: Áo phông là một trong những phục trang nhiều ứng dụng nhất. Chúng rộng hoặc ôm dáng, tay dài – tay ngắn, cổ tròn hay cổ chữ V…, phần lớn đều có giá phải chăng.

Áo thường được làm bằng chất liệu cotton thoáng mát, nhiều lựa chọn màu sắc - một trong những mặt hàng hay hạ giá nhất do mẫu mã thay đổi liên tục. Một số thương hiệu áo phông quốc tế nổi tiếng là James Perse, Club Monaco, NN.07, Our Legacy, Norse Projects và Selected Homme. 
Jeans: Thương hiệu jeans nam chất lượng toàn cầu là Nudie Jeans – nhãn hàng đồ nam Thụy Điển nổi tiếng vừa tốt vừa rẻ. Họ chỉ dùng vật liệu và màu nhuộm hữu cơ, giá quần dao động ở mức 100 Bảng/chiếc. 
Levi’s cũng chuyên bán jeans chất lượng mà giá phải chăng, được thiết kế và may bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Quần Levi’s có mức giá từ 50 Bảng.
Sơ mi Oxford: Sơ mi Oxford được nam giới quốc tế đặc biệt ưa chuộng, chất liệu 100% cotton vừa vặn với vóc dáng. Các màu phổ biến nhất là trắng, xám, xanh da trời nhạt và hồng, giá chúng vô cùng rẻ, chỉ từ 15 Bảng/sản phẩm.
Một vài thương hiệu sơ mi Oxford nổi tiếng là Farah (khoảng 60 Bảng), J.Crew (70 Bảng) và Ralph Lauren (90 Bảng). Áo J.Crew nổi bật với chất liệu nhẹ và mềm mại, còn áo Ralph Lauren được chọn nhiều bởi logo đẹp, đường cắt sắc nét và màu sắc đa dạng.
Áo nỉ: American Apparel là thương hiệu áo nỉ nổi tiếng nhất nước Mỹ, giữ màu và dáng áo lâu. Ở Anh, nam giới lại ưa Albam vì áo họ nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu mềm mại.
Xa xỉ hơn là nhãn hàng Sunspel, họ bán áo nỉ cao cấp với giá thường trên 100 Bảng/chiếc nhưng đem lại chất lượng tuyệt hảo.
Quần chino: Đàn ông thế giới thường chọn quần chino của Mango Man, giá không quá 50 Bảng mà nhiều dáng và màu sắc. Dockers cũng bán quần chino đẹp, nhưng họ thường dùng nhiều chất liệu cotton khakis hơn là denim. Quần nhiều cỡ với nhiều lựa chọn màu sắc, giá thường không quá 80 Bảng.
Nhãn hàng Italy Incotex cung cấp sản phẩm quần chino cao cấp hơn với giá ở mức trên dưới 200 Bảng.
Áo phông polo: Áo polo của Uniqlo có chất liệu nhẹ, nhanh khô và giá phải chăng ở mức 15 Bảng. Ngoài ra còn có áo Lacoste – thương hiệu Pháp nổi tiếng - với chất liệu cotton, màu và dáng áo rất bền. 
Áo của Fred Perry cao cấp hơn ở mức giá tầm 60 Bảng, được mua nhiều vì thiết kế logo Laurel Wreath tinh tế và dáng áo ôm người vừa vặn.
Nội y: Một số thương hiệu nội y nam nổi tiếng thế giới là Marks & Spencer (giá khoảng 10 Bảng/sản phẩm), Hanro (18 Bảng), Derek Rose (25 Bảng).
Đồ dệt may: Uniqlo bán áo dệt may cashmere cao cấp với giá hợp lý tầm 90 Bảng/chiếc. Áo len thường của họ thì rẻ hơn, khoảng 25 Bảng/sản phẩm. Reiss cũng là nhãn hiệu dệt may được yêu mến với thiết kế và màu sắc thanh lịch. Giá khá đắt ở mức từ 70 đến 90 Bảng, Reiss thường xuyên sale-off lên đến 75 – 80% mỗi đợt giao mùa.
Xa xỉ hơn là áo của John Smedley – một trong những thương hiệu đồ nam lâu đời nhất Anh Quốc, giá chúng thường giao động trên dưới mức 130 Bảng.
Vest đặt may: Reiss nổi tiếng với những thiết kế vest phù hợp với mọi dáng người. Vì là đồ may nên giá chúng không rẻ, ít nhất 400 Bảng/chiếc.
Ngoài ra, J.Crew và SuitSupply cũng cung cấp những sản phẩm may chất lượng cao với giá từ 350 đến 600 Bảng/sản phẩm.
Giày: Clarks bán giày da và da lộn chất lượng cao với giá hợp lý, tầm 50 Bảng/đôi. Với sneakers, adidas có rất nhiều mẫu mã với màu sắc, chất liệu đa dạng chắc chắn làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Church’s và Goodyear cung cấp nhiều sản phẩm giày da công sở đẹp với giá dao động trên dưới 300 Bảng.

Hoa Khang/Zing.vn