clock

Thời Trang

16:05 11-09-2015

10 trang phục đẳng cấp khi ngồi ghế nóng của Thanh Hằng

Gu thời trang của host chương trình Vietnam's Next To Model 2015 được giới chuyên môn đánh giá cao và người sành mốt ngưỡng mộ.

Bộ cánh trong ảnh được host Thanh Hằng diện trong tập vừa ghi hình, sẽ được phát sóng ở những tuần kế tiếp. Set đồ của siêu mẫu thuộc xu hướng xếp ly bồng bềnh, kết hợp cùng quần ống suông lãng mạn và cá tính. Gam màu xanh lá đậm được cho là hợp nước da nâu khoẻ và vóc người cao ráo.
Tông màu xanh dương đậm được người đẹp làng mốt Việt ứng dụng cách phá cách với lối mix phụ kiện mạnh mẽ. Thắt lưng, vòng cổ, giày sandals cá tính giúp bộ cánh thêm hoàn hảo. Mái tóc tạo kiểu cá tính.
Dễ dàng nhận thấy, tóc vuốt ướt gắn liền vớiThanh Hằng trong suốt những tập đầu của Người mẫu Việt Nam 2015. Lần này, siêu mẫu diện bộ trang phục hoạ tiết trắng đen. Phụ kiện nhỏ nhấn nhá giúp tổng thể ấn tượng.
Trong tập 7, phát sóng ngày 13/9, Thanh Hằng diện áo dài nền nã đón 10 thí sinh bước vào thử thách đội mẹt thóc catwalk với trang phục truyền thống. Giờ giải lao, diễn viênSiêu nhân X tranh thủ ghi lại khoảnh khắc ở Bảo tàng Áo dài của NTK Sỹ Hoàng (TP HCM). 
Tại vòng nhận xét và loại tập 6, siêu mẫu diện trang phục kín đáo, áo sơ-mi kết hợp váy chuông hợp mốt. Người đẹp phối phụ kiện mũ lưới quý phái.
10 trang phục đẳng cấp khi ngồi ghế nóng của Thanh Hằng
Ở thử thách chính của tập 4, diễn viên - siêu mẫu làm mới hình tượng với trang phục vest cá tính, nhấn nhá hoa tiết hoa nhẹ nhàng, duyên dáng. Tông màu xanh dương mang đến vẻ mạnh mẽ, cá tính cho người mặc. Kiểu tóc vuốt ướt hợp mốt.
Khi giới thiệu đề thi cho dàn thí sinh mùa 6 ở tập 4, siêu mẫu trưng diện phong cách cổ điển của những thập niên trước. Lần này, cô ứng dụng váy midi xếp ly trắng, phối cùng áo thun ánh kim tay dài, giày cao gót ton sur ton cùng set đồ. 
Tập 3 Người mẫu Việt Nam, host chương trình gây ấn tượng với phong cách nữ tính, dịu dàng. Trong ảnh, cô diện đầm suông xếp ly nhỏ. Gam màu xanh lá mạ kết hợp hồng phấn nhã nhặn. Phụ kiện được chân dài chọn lựa là giày cao gót ánh neon, khăn turban.
Từ những tập đầu tiên, host chương trình mùa 6 đã tạo được ấn tượng hình ảnh với gu thời trang hiện đại, sang trọng. Trong ảnh, chân váy "bút chì" kết hợp áo crop-top lụa mền mại tôn hình thể hoàn hảo của người mặc.

Ngoài những tông màu thanh lịch, Thanh Hằng còn là tín đồ của màu đen huyền bí. Ở phần đánh giá và loại, nữ giám khảo diện trang phục của Hải Yến, nhà thiết kế trưởng thành từ Project Runway Vietnam.

Min An

Ảnh: FBNV/Zing.vn