clock

Văn Hóa

06:37 12-09-2015

5 lý do nên đến rạp để xem “Yêu em 10 ngàn đô”

Đẹp trai, hào hoa, diễn xuất tài năng và có sức hút mạnh mẽ là điều mà diễn viên Thái được giới trẻ Việt đặc biệt quan tâm.

Những cái tên diễn viên Padung Song Sang, Sukollawat Kanarot, Mike, Mark Prin Suparat, New Chaiyapol Julien… đang ngày càng trở nên quên thuộc với giới trẻ Việt Nam. Ngày 11/9, rạp Việt sẽ chào đón sự trở lại của những chàng điển trai, tài năng với New Chaiyapol Julien, Padung Song Sang trong bộ phim hài Yêu em 10 ngàn đô.

Nội dung phim sôi động và hài hước

Câu chuyện phim xoay quanh sính lễ thách cưới 10.000 USD của ông bố Thongkwao (Charmawee Suwanpanuchok đóng) – người con gái mà Klao (New Chaiyapol) yêu thương. Chàng Klao bần hàn biết làm sao tìm được món sính lễ này? Vận may đến cứu anh, giúp anh loại tình địch Jerd (Pukai – Pongsiri Banluewong).

Bên cạnh Klao còn có người bạn “lắm chiêu” Wan (diễn viên Padung Songsang) – một tên thần cầu xui, người yêu của cô bạn thân Buppa (diễn viên Boom – Chayapa Pongsupachakrit) của Thongkwao. Ngoài ra còn có Boonyen (diễn viên Son – Sontaya Chidmanee) – anh thợ hớt tóc hâm hâm, và những người bạn không kém phần bất thường trong nhóm đã cùng chung tay lên kế hoạch giúp Klao lấy được cô vợ xinh đẹp và chứng minh rằng không gì ngăn cản được tình yêu đích thực.

Tình bạn là lộc may mắn nhất của mỗi người

Phải làm sao Klao lấy được người mình yêu với lời thách đố đầy thử thách của ông bố vợ tương lai? Mọi thứ bỗng trở nên dễ dàng hơn khi anh có đám bạn tri kỷ, sẵn sàng âm thầm làm mọi việc để anh có giúp anh có được số tiền thách cưới của bố vợ. Với tính khí thất thường, đám bạn siêu quậy của Klao phá hơn là kiếm tiền. Nhưng ý nghĩ và hành động giúp sức của đám bạn thân trong phim đã mang đến hơi thở mới cho phim. Câu chuyện hài hước về “sự kiếm tiền” của đám bạn thân đủ sức làm khán giả cười nghiêng ngả.

Tứ quái “siêu quậy” trong phim.

Điệu nhảy 10.000 USD

Phim có sự góp mặt của anh chàng có15 kiểu trong điệu nhảy Gavo Gavođược giới trẻ Việt yêu thích. Trong Yêu em 10 ngàn đô, anh được gọi là anh chàng “Ểnh Ương” của làng, ám ảnh với kiểu uốn lượn ma quái. Anh được chú ý hơn cùng điệu nhảy “10 ngàn” trong phim.

Làng quê Thái thanh bình

Hình ảnh trong phim gắn với những con kênh, ruộng lúa, những mái nhà gỗ đơn sơ, thân thuộc, gần gũi như làng quê Việt Nam. Phim không có sự xuất hiện của những ngôi nhà cao ốc, những trung tâm mua sắm sầm uất nhưng điều đó không có nghĩa là phim kém hấp dẫn. Khung cảnh làng quê, con người hiền lành, chân thật của Thái trong phim sẽ là điểm làm khán giả yêu thích nhất.

Khung cảnh thanh bình trong phim.

Với tình yêu, luôn cần có niềm tin

Trong phim, New và Praew (Klao và Thongkwao) vào vai cặp đôi yêu nhau với tình yêu chân thành và sâu sắc. Đứng trước thử thách quá lớn của bố vợ tương lai, Klao vẫn thầm lặng nỗ lực và giữ vững niềm tin về hạnh phúc. Sẽ có lúc bạn thấy mệt mỏi, buông xuôi, hãy xem cách anh chàng này vượt qua thử thách để đón nhận hạnh phúc ngọt ngào của mình như thế nào.

Cặp đôi đẹp trong "Yêu Em 10 Ngàn Đô".

Phim khởi chiếu từ 11/9 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Theo Zing