clock

Thời Trang

06:32 05-11-2015

7 gợi ý trang phục cho quý ông trong ngày trọng đại

Có thể không cần xuất hiện thật lộng lẫy, tỏa sáng như cô dâu trong ngày cưới, nhưng cũng đến lúc chúng ta cần quan tâm hơn đến những lựa chọn trang phục cho các chú rể trong ngày trọng đại.

Không thể phủ nhận rằng, sự xuất hiện rạng rỡ của cô dâu luôn là tâm điểm hàng đầu trong buổi tiệc cưới. Bên cạnh đó, chú rể bảnh bao, nhiếp ảnh gia tài ba hay địa điểm cưới lãng mạn cũng tạo nên một ngày trọng đại khó quên của đôi nhân tình.

Nhiều người cho rằng, chú rể chỉ cần khoác lên mình chiếc tuxedo hay bộ vest lịch lãm, tuy nhiên việc chọn trang phục cho chú rể không đơn giản như chúng ta vẫn tưởng. Một bộ trang phục hoàn hảo cần phù hợp với không gian cưới hay bộ váy của cô dâu đồng điệu với trang phục của các phù rể,… nhanh chóng khiến bạn rối trí với hàng tá những lựa chọn trong đầu.

Để giúp bạn dễ dàng tìm ra được bộ lễ phục nhanh chóng, phù hợp nhất, 7 bộ sưu tập hàng đầu dưới đây sẽ giúp chú rể chinh phục đám đông bằng hình ảnh bảnh bao, sành điệu nhất chẳng kém cạnh gì cô dâu xinh đẹp kề bên.

1. Tinh tế cùng Brioni

Brioni là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên thiết kế các bộ lễ phục sang trọng, ôm sát cơ thể để tôn lên hình thể của người mặc. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ đồ theo ý thích, bạn có thế tiến hành chọn vải, kiểu dáng để phù hơp với thân hình bạn. Nếu không muốn bị trễ, bạn phải dự trù khoảng thời gian 6-8 tuần để may đo hoàn chỉnh chúng.

2. Đừng bỏ qua Dolce & Gabanna mạnh mẽ và nổi bật

Nếu bạn muốn xuất hiện như một nam thần, hãy khoác lên mình bộ vest Dolce & Gabbana chất liệu satin mạnh mẽ và hiện đại. Không những thế, bạn còn có thể thổi bay những quý ông khác khi kết hợp cùng giày, thắt lưng và cà vạt D&G. Dù lựa chọn những thiết kế hiện đại hay cổ điển thì D&G cũng đưa bạn trở thành ngôi sao thực sự của buổi tiệc.

3. Hãy nhớ đến Prada hay Nadda

Nếu người bạn đời của bạn gợi ý một bộ đồ tinh tế của những minh tinh trên thảm đỏ như George Clonney, Brad Pitt hay Bradley Cooper, thì Prada chính là lựa chọn xuất sắc nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt may một bộ lễ phục khiến bao ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ và được lưu lại trong những shot hình mãi mãi về sau? Hẳn là những khoảnh khắc không thể nào quên được.

4. Hugo Boss cho phong cách tối giản, cổ điển và tinh tế

Nếu người bạn đời của cô dâu ưa thích phong cách tối giản và sự linh hoạt phù hợp với địa điểm tổ chức trong nhà hay ngoài trời. Không gì khác ngoài Boss có thể mang lại tất cả những ưu điểm đó. Ngoài ra bạn còn có thể giành nhiều thời gian hơn cho lễ cưới của bạn khi Boss có sẵn những trang phục và phụ kiện đi kèm rút ngắn đáng kể thời gian chuẩn bị set đồ cho chú rể.

5. Burberry mang phong cách độc đáo

Burberry tôn lên vẻ ngoài hiện đại cho chú rể trong bộ tuxedo cổ điển, nam tính. Không những chất liệu len và cashmere mang lại cảm giác thoải mái mà giá cả linh hoạt cũng khiến giới mày râu “dễ thở” hơn với ví tiền của mình.

6. Hoàn hảo với các thiết kế thủ công của Bonobos

Bonobos là thương hiệu thời trang nam giới có tiếng của Mỹ với các thiết kế điển hình như vest và tuxedo trong các dịp đặc biệt hoặc sự kiện quan trọng. Nó tổng hòa giữa kiểu dáng sang trọng và thoải mái mang lại cho chú rể sự năng động, tươi trẻ trong suốt buổi tiệc. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng trực tiếp đến tay bạn cũng khiến khách hàng khó tính nhất của Bonobos phải mỉm cười hài lòng.

7. Brooks Brothers phù hợp cho hầu hết các đám cưới

Nếu những bộ lễ phục chỉ mặc một lần có thể gây tốn kém không nhỏ thì Brooks Brothers lại có thể thường xuyên xuất hiện cùng bạn trong những dịp khác nữa. Nó đủ thanh lịch cho lễ cưới trong nhà nhưng cũng cũng mát mẻ, thoải mái trong lễ cưới ngoài trên bờ biển. Các đường vân xương cá tạo form dáng chỉnh chu, kết hợp cùng giày và phụ kiện Bonobos khiến bạn trông như những quý ông triệu đô lịch lãm.

Rất nhiều chú rể thừa nhận rằng, một trong những quyết định quan trọng và khó khắn nhất khi lập kế hoạch cho đám cưới chính là việc lựa chọn trang phục. Dù kiểu cách đơn giản hay cầu kỳ cũng sẽ tiết lộ ít nhiều về tính cách và gu thẩm mỹ của mỗi người. Đặc biệt trang phục của cô dâu, chú rể sẽ đươc lưu giữ mãi mãi trong những bức ảnh kỷ niệm và ghi dấu ấn trong lòng những vị khách tham dự.

Vậy tại sao bạn không lưu lại 7 bộ trang phục này để dễ dàng tạo nên hình ảnh hoàn hảo cho chính mình trong ngày trọng đại?

 

Hoàng Hà/ Trí Thức Trẻ