clock

Văn Hóa

04:51 27-07-2017

8 cách để bất cứ thanh niên nào cũng có thể trở thành triệu phú đô la trong 5 năm

Khát khao, tiết kiệm và kiên trì kết hợp lại là là một nguồn lực tài chính tiềm năng.

Các nghiên cứu gần đây của tờ USA Today cho thấy rằng những người trẻ ngày nay kiếm được 20% ít hơn cha mẹ của họ đã làm ở cùng độ tuổi, ngay cả khi họ đã có bằng đại học.

Điều này, kết hợp với khoản vay nợ đại học nặng, đã buộc nhiều sinh viên tốt nghiệp phải từ bỏ mơ ước của họ về việc sở hữu một căn nhà giá trị hay lái xe ô tô sang trọng đến văn phòng mỗi ngày. Vậy làm thế nào để đi theo cùng một tuyến đường mà Mark Zuckerberg với Facebook hay Snapchat của Evan Spiegel đã làm?

Bắt đầu kinh doanh

Phương án này cho bạn cơ hội trở thành một triệu phú trong tương lai, nhưng thành công rõ ràng là không được bảo đảm. Một ý tưởng tất nhiên tốt là một phần rất quan trọng, nhưng bạn cũng nên biết những điều khác bạn sẽ cần phải làm để tăng tỷ lệ thành công. Trên tất cả, hãy chuẩn bị để làm việc chăm chỉ và khắc phục nhiều trở ngại trước khi bạn đạt được ước mơ của bạn.

Tìm một người cố vấn

Những người thành công nhất trong kinh doanh ngày nay thừa nhận rằng những người cố vấn xuất sắc đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển nghề nghiệp của họ. Tìm một người đã đạt được thành công mà bạn hy vọng đạt được một ngày nào đó và yêu cầu cơ hội học hỏi từ người đó. Cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm của họ có thể tạo ra sự khác biệt giúp bạn tách biệt khỏi những người khác.

Phát triển một sản phẩm

Trong môi trường Shark Tank-Kickstarter ngày nay, việc phát minh ra một khái niệm sản phẩm, tạo ra một nguyên mẫu, và nhận được nguồn tài chính để bắt đầu sản xuất và phân phối là điều hoàn toàn có thể làm được. Có nhiều cách để biến ý tưởng của bạn từ concept đến thực tế, nhưng bạn sẽ có cho mình một khởi đầu tuyệt vời nếu bạn tạo ra một cái gì đó ít tốn kém để sản xuất.

Tiếp quản một doanh nghiệp

Tại sao bạn phải bắt đầu từ đầu trong khi có những doanh nghiệp đã tồn tại cần sở hữu? Tìm kiếm doanh nghiệp với chủ sở hữu có kế hoạch nghỉ hưu hoặc người muốn chuyển sang lĩnh vực khác. Nếu bạn gặp khó khăn, một nhà môi giới kinh doanh có thể giúp bạn xác định doanh nghiệp phù hợp với sở thích cá nhân và nghề nghiệp của bạn.

Đầu tư

Nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh chóng, bạn sẽ cần một số rủi ro lớn, có nghĩa là sẵn sàng để mất tất cả số tiền bạn bỏ ra. Chọn một số lĩnh vực nhất định mà bạn thấy mình có hứng thú nhất và tập trung vào đầu tư vào đó. Tuy nhiên hãy nhớ, trước khi thực hiện điều này, hãy dành thời gian để tìm hiểu càng nhiều càng tốt về thị trường chứng khoán.

Tiết kiệm

Với lãi suất gần như không tồn tại trên tài khoản tiết kiệm ngày hôm nay, bạn có thể sẽ không thấy số tiền bạn đưa vào ngân hàng được nhân lên. Tuy nhiên, nếu bạn hy sinh đáng kể, chẳng hạn như ở nhà với cha mẹ, làm nhiều việc hoặc chia sẻ một nơi với một hoặc nhiều bạn cùng phòng, bạn có thể dành một phần đáng kể mức lương của bạn mỗi tháng. Giống như mẹ tôi luôn luôn nói, bạn không thể tiết kiệm được nhiều tiền nếu bạn bận rộn chi tiêu nó để sống. Nếu bạn duy trì qua thời gian, bạn sẽ có một khoản lớn để có thể đầu tư hoặc mua bất động sản cho thuê.

Bắt đầu làm thêm một công việc

Một công việc phụ có thể là một cách tuyệt vời để tăng thêm thu nhập. Điều này có thể đơn giản như giao bánh pizza hoặc thử bắt đầu kinh doanh thứ gì đó. Giao pizza có thể mang lại tiền mặt ngay lập tức, nhưng kinh doanh có thể mang lại lợi ích lâu dài cho bạn khi đến cuối cùng bạn có thể biến nó thành công việc chính của mình.

Tung Le

Theo Thời Đại