clock

DU LỊCH

05:32 01-10-2015

8 khu resort sang trọng nhất ở Maldives

Sau đây sẽ là những khu resort đắt đỏ, và đương nhiên là tuyệt vời nhất ở Maldives đầy ánh nắng mặt trời mà bạn có thể cân nhắc cho hành trình của mình.

Là một trong những điểm đến được khao khát nhất dành cho những ngày nghỉ dưỡng, Maldives nổi tiếng với nhiều hoạt động như lặn, lướt sóng hay tắm nắng. Mọi người đổ về hòn đảo đầy nắng này để tận hưởng làn nước trong xanh, những ngọn sóng cao, bãi biển trắng và khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ.

Vì sự nổi tiếng và hấp dẫn của Maldives, đã có rất nhiều khu resort được xây dựng nên nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thanh bình và riêng tư nhất, nhờ đó, Maldives dần trở thành nơi hội tụ những dịch vụ sang trọng, tiện nghi. Sau đây sẽ là những khu resort đắt đỏ, và đương nhiên là tuyệt vời nhất ở Maldives đầy ánh nắng mặt trời mà bạn có thể cân nhắc cho hành trình của mình.

Cheval Blanc Randheli

Là một đơn vị trực thuộc tập đoàn Moet Hennessy Louis Vuitton, Cheval Blanc Randheli là một khu resort 45 biệt thự ở Noonu Atoll, cách thành phố thủ đô Male 40 phút di chuyển bằng thủy phi cơ lên phía bắc. Các biệt thự ở đây đều được trang bị bể bơi vô cực, khu bàn ăn trên mặt nước và cả vườn riêng biệt.

Resort cũng có sẵn các dịch vụ hàng đầu như thư giãn và chăm sóc sắc đẹp với các sản phẩm từ nhãn mỹ phẩm Pháp danh tiếng Guerlain. Về đồ ăn, 5 nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng sẽ sẵn sàng phục vụ du khách từ những bữa tối ngon miệng cho đến các bữa tiệc ngoài trời. Gần đây, Cheval Blanc Randheli cũng đã cho ra mắt dịch vụ du thuyền sang trọng của riêng mình, nơi du khách có thể tùy chọn thêm cho chuyến đi lặn cùng gia đình hay bạn bè. Giá mỗi đêm cho một biệt thự ở resort này dao động từ 1600USD đến 3700USD.

Conrad Maldives Rangali Island

Được đặt tại 2 hòn đảo, kết nối với nhau bởi một cây cầu dài 500m, Conrad Maldives Rangali Island là một chuỗi 71 biệt thự trên mặt biển và 79 biệt thự bãi biển. Trong đó, hòn đảo nhỏ hơn thường chỉ mở của cho người lớn và là nơi đặt hầu hết các biệt thự mặt biển.

Biệt thự Sunset Water ở khu resort này được trang bị phòng khách sàn kính, một chiếc giường xoay và bể bơi vô cực riêng, đồng thời có một quản gia luôn sẵn sàng túc trực cho bất kỳ yêu cầu nào trong suốt chuyển nghỉ dưỡng.

Các vị khách có thể tận hưởng tất cả cơ sở vật chất ở resort, bao gồm 11 nhà hàng, quán bar, 2 spa và những chuyến bơi thuyền hoặc lặn biển ngắm cá đuối, cá heo. Điểm trứ danh nhất của Conrad Maldives Rangali Island là nhà hàng Ithaa Undersea với trải nghiệm bữa tối hoàn toàn dưới mặt biển, nơi du khách được chiêm ngưỡng những chú cá heo bơi lội ngay phía bên kia lớp kính. Chi phí dành cho một đêm ở biệt thự tại đây là từ 750USD đến 4150USD.

Naladhu

Với chỉ 20 căn phòng để lựa chọn, và luôn không chứa quá 50 khách một lúc, Naladhu là khu resort riêng tư và ấm cúng nhất trong danh sách. Resort này được đặt tại đảo Velighandu Huraa ở phía nam Male Atoll – nơi có thể dễ dàng đến bằng tàu biển từ sân bay quốc tế Male. Căn nhà thuận tiện mà Naladhu cung cấp có 2 giường ngủ và bể bơi, rộng 600m2, rất phù hợp cho gia đình với trẻ nhỏ, bao gồm cả bãi biển riêng và tầm nhìn hướng ra Ấn Độ Dương.

Tất cả các biệt thự đều trang bị bể bơi riêng và khung cảnh tuyệt đẹp. Dịch vụ ở đây cũng rất tốt với một người quản ra riêng – người sẽ phục vụ bất kể khi nào du khách có ý định hay yêu cầu gì mới. Các bữa ăn cũng được phục vụ mọi lúc ở nhà hàng The Living Room – nơi thực đơn thay đổi theo mùa với các món hải sản đặc trưng của Maldives, cá tươi, thịt hay trái cây nhiệt đới. Giá mỗi đêm tại Naladhu dao động từ 1760USD đến 7965USD.

One&Only Reethi Rah

One&Only Reethi Rah chào đón những vị khách bằng không gian bóng bẩy và sự tiện nghi hiện đại. Khu resort chiếm trọn một hòn đảo nằm tại phía bắc Male Atoll, bao gồm 128 biệt thự được bài trí cẩn thận tại vịnh biển, hướng ra khung cảnh thoáng đãng.

Khu resort sang trọng này còn sử dụng tới 109 mẫu Anh để phục vụ các công trình chăm sóc sức khỏe như phòng tập gym, phòng tập yoga, quán bar, bể bơi, salon chăm sóc tóc, studio ảnh, địa điểm shopping và câu lạc bộ trên đảo. Đặc biệt, du khách nghỉ ngơi tại các phòng Grand Sunset sẽ được cung cấp xe golf để tha hồ khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Giá trung bình mỗi đêm tại One&Only Reethi Rah là từ 1500USD đến 16000USD.

Cocoa Island by COMO

Cocoa Island là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp có thể khám phá trong dưới 1000 bước chân. Các căn biệt thự ở đây được nối với trục đường chính, đặt trên một mực nước tương đối nông, đây là điều kiện lý tưởng để khám giá các dải san hô dưới mặt biển. Những chuyến lặn biển được lên lịch thường xuyên dành cho các vị khách của Cocoa, và du khách thậm chí còn có thể góp phần vào việc bảo tồn san hô ở nơi này bằng cách đóng góp tiền cho các thiết bị bảo vệ.

Bắt một chuyến tàu biển để ngắm cá heo, nghỉ ngơi trong một trong 33 căn biệt thự trên mặt biển là một trải nghiệm đáng giá mà du khách có thể tận hưởng tại Cocoa. Mức giá ở đây tương đối dễ chịu so với các resort khác: Từ 960USD đến 3240 USD.

Velaa Private Island

Sở hữu và phát triển bởi tỷ phú Séc Jiri Smejc, Velaa Private Island được xây dựng quanh một hòn đảo nằm ở phía bắc Maldives, gọi là Fushivelavaru. Những căn hộ trên đảo được sở hữu bởi nhiều người nổi tiếng như Jennifer Lopez hay Shakira. Velaa (trong tiếng Dhivehi có nghĩa là con rùa) có hình dạng giống như cái tên của nó, với các biệt thự đặt tại vị trí đầu rùa, trong khi thân rùa là hình dáng hòn đảo.

Những người tổ chức sự kiện sẽ mời bạn tham gia một chuyến hành trình khám phá biển trên chiếc scooter lướt sóng – điều khiến bạn cảm thấy như đang đóng vai James Bond trong các pha hành động màn bạc. Bên cạnh đó còn có những lựa chọn thú vị khác cho du khách thỏa sức lựa chọn như tham gia học viện golf Velaa, tập gym hay chăm sóc sắc đẹp tại spa. Giá cho một đêm tại Velaa là từ 2000USD đến 19000USD.

Jumeirah Dhevanafushi

Resort này đến từ một thương hiệu khách sạn nổi tiếng tại Dubai. Trải dài qua 2 hòn đảo, nằm trên rặng san hô dài 850m, khu resort là một “ngôi làng nước” mang tên The Ocean Pearls, bao gồm 14 nơi nghỉ dưỡng và 2 biệt thự sang trọng. Khu resort này cũng có 13 điểm nghỉ ngơi trên bãi biển, 5 điểm dừng chân trên đảo và 3 biệt thự ở đảo chính.

Nổi tiếng ở Jumeirah Dhevanafushi là spa Talise với những phòng thư giãn với sàn bằng kính, để du khách hòa mình hoàn toàn với cuộc sống dưới lòng đại dương. Sau khi đã nghỉ ngơi thoải mái, mọi người có thể ăn tối tại 3 nhà hàng chất lượng quốc tế, thưởng thức đồ ăn châu Á và đặc sản địa phương. Giá nghỉ biệt thự mỗi đêm tại đây là từ 1224USD đến 3635USD.

Anantara Kihavah Villas

Với số lượng 79 căn biệt thự trên mặt nước, du khách tại Anantara Kihavah Villas sẽ nhìn thấy biển nhiều hơn cả đất liền. Khu resort được đặt xung quanh hòn đảo xinh đẹp Kihavah Huravalhi, nơi cách sân bay quốc tế Male 30 phút chạy tàu biển. Ở đây, thậm chí cả spa và các khu trị liệu cũng xây dựng xung quanh mặt nước màu xanh ngọc bất tận.

Về địa điểm ăn tối, có tới 6 nơi dưới nước để lựa chọn, đó là các nhà hàng: Sea, Fire, Salt, Sky, Plates và Manzaru. Trong đó, Sea là một trong những nhà hàng dưới nước chuyên phục vụ rượu vang hảo hạng quốc tế. Giá cho một đêm nghỉ tại biệt thự Anantara Kihavah là từ 1185USD đến 9501USD.

Đức Anh

Theo Trí Thức Trẻ/BI