clock

SỰ KIỆN

12:10 15-08-2017

ASEAN kỷ niệm 50 năm thành lập: DKSH đã đóng góp vào sự thành công của khu vực Đông Nam Á như thế nào

DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, mừng kỉ niệm 50 năm thành lập ASEAN, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. DKSH đã xem Đông Nam Á như ngôi nhà của mình suốt gần 150 năm qua và tuyển dụng hơn 26.000 chuyên viên trên khắp khu vực này.

Vào thời điểm chính thức thành lập ASEAN cách đây 50 năm, vào ngày 8 tháng 8 năm 1967, tiền thân của DKSH là công ty Diethelm và Ed. A. Keller đã nằm trong số những công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất hoạt động tại khu vực từ thập niên 1870.

Cho đến ngày hôm nay, DKSH là một trong những tập đoàn lớn nhất tại khu vực, tuyển dụng hơn 26.000 chuyên viên trên khắp mười quốc gia Đông Nam Á. Các cơ sở hạ tầng của DKSH có độ bao phủ bằng tổng diện tích hơn 60 sân bóng đá và mạng lưới cung cấp rộng khắp khu vực giúp củng cố chất lượng sống của hàng triệu người, đem đến các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe để đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

 

Với sự hiện diện mạnh mẽ tại các quốc gia ASEAN, DKSH có một cam kết lâu dài tại khu vực, mang lại sự đảm bảo về việc làm và cung cấp sự ổn định cho các cộng đồng địa phương. Các nhân tài địa phương của tập đoàn tại Đông Nam Á nhận được các chương trình đào tạo và cơ hội để phát triển trong một môi trường quốc tế.

Bên cạnh việc đại diện nhiều khách hàng và thương hiệu quốc tế tại khu vực ASEAN, DKSH đã giúp các công ty tại địa phương nhảy vọt thành những ngôi sao của khu vực ASEAN. DKSH là hỗ trợ cho Công ty Old Town White Coffe của Malaysia mở rộng tới các quốc gia ASEAN. Tương tự đối với Haw Par, nhà sản xuất sản phẩm Tiger Balm ở Singapore, DKSH cũng đã hỗ trợ tiếp thị sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của công ty này tại một số thị trường ASEAN. Garuda Food của Indonesia, một nhà sản xuất bánh kẹo, cũng dựa vào kinh nghiệm tiếp thị và bán hàng của DKSH trong việc mở rộng sang các quốc gia Đông Nam Á khác.

Stefan P. Butz, CEO, Tập đoàn DKSH, nhận xét: “DKSH thực sự đã trở thành một công ty ASEAN khi đã bén rễ sâu vào khu vực này. Tất cả khởi nguồn từ hai nhà tiên phong người Thụy Sĩ, Wilhelm Heinrich Diethelm và Eduard Anton Keller, khi họ đã bắt đầu phát triển kinh doanh vào thập niên 1870 lần lượt tại Singapore và Manila. Qua nhiều thập kỷ, DKSH đã tăng cường sự hiện diện của mình tại mười quốc gia Đông Nam Á và góp phần vào sự phát triển của khu vực, nơi chúng tôi vẫn thấy được những tiềm năng tăng trưởng to lớn. DKSH tự hào đã đóng góp cho sự thành công của ASEAN và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN ".

Được biết, DKSH là một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Như thuật ngữ “Dịch vụ Phát triển Thị trường” nêu rõ, DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 780 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia – 750 địa điểm tại Châu Á – và 30.320 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,5 tỷ CHF vào năm 2016. DKSH được thành lập vào năm 1865. Với nền móng di sản từ Thụy Sĩ, tập đoàn đã có một truyền thống lâu đời hoạt động kinh doanh tại và với Châu Á và liên quan sâu sắc đến các cộng đồng và kinh doanh xuyên suốt khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 

 

Hoài Thanh