clock

SỰ KIỆN

11:47 05-04-2018

BASF giới thiệu sản phẩm phụ gia bê tông MasterEase tại Nha Trang

Tập đoàn hóa chất BASF vừa ra mắt Masterease - thế hệ phụ gia bêtông mới giúp giảm độ nhớt của hỗn hợp bêtông tới 30%, giúp thi công nhanh, cải thiện độ ổn định cho bêtông chất lượng cao, giảm thời gian và công sức bơm, đổ bêtông. Lợi ích từ công nghệ mới này là có thể thay đổi linh hoạt trong các tình huống như nhiệt độ và vật liệu khác nhau, đặc biệt phù hợp với các hỗn hợp bêtông được thiết kế và tối ưu hóa để cải thiện các tính chất kỹ thuật cũng như yếu tố phát triển bền vững. Cụ thể, bêtông cường độ cao có tỷ lệ trộn nước và xi măng thấp hơn, cũng như có thể trộn với các vật liệu thay thế gốc xi măng khác, giúp giảm thiểu lượng khí thải CO2¬¬.

Hiện có khoảng 115,000 nhân viên tập đoàn BASF đã và đang đóng góp vào thành công của các khách hàng trong hầu như mọi ngành công nghiệp tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. 

BASF chính thức hoạt động tại Việt Nam từ khi thành lập văn phòng đại diện vào năm 1994, và công ty TNHH BASF Việt Nam được thành lập năm 2009. Tính đến cuối năm 2017, BASF đạt doanh thu khoảng 328 triệu euro tại Việt Nam và hiện có khoảng 161 nhân viên.

Danh mục sản phẩm đa dạng của BASF bao gồm hoá chất, nhựa, sản phẩm chuyên dụng và sản phẩm bảo vệ thực vật cho đến dầu khí. Trong năm 2017, BASF đạt doanh số 64.5 tỷ Euro và lợi nhuận xấp xỉ 8.3 tỷ euro (chưa khấu trừ các thu nhập khác). Chúng tôi luôn chú trọng việc bảo vệ môi trường và thể hiện trách nhiệm xã hội song song với những thành công trong hoạt động kinh doanh. Thông qua nghiên cứu và sáng tạo đổi mới, chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong hầu hết mọi ngành công nghiệp đáp ứng những nhu cầu trong hiện tại và tương lai của xã hội. Những đóng góp này được đúc kết thành mục tiêu hoạt động của chúng tôi: Chúng tôi tạo mối quan hệ gắn kết vì một tương lai bền vững.

 

An An