clock

Bất Động Sản

10:06 08-09-2017

BĐS Hà Nội: Đâu là nơi quần tụ của giới thượng lưu?

Tây Hồ Tây là khu vực luôn được giới đầu tư bất động sản (BĐS) đánh giá có giá bán và giá cho thuê cao so với mặt bằng chung khu vực. Trong 1 năm trở lại, thị trường BĐS Tây Hồ Tây liên tục dậy sóng bởi hàng loạt dự án BĐS cao cấp được ra mắt.

Tây Hồ Tây – Nơi quần tụ của giới thương lưu Hà Nội

So với thời điểm 2008, sau gần 10 năm Hà Nội mở rộng địa giới hành chính, bộ mặt đô thị cùng hạ tầng cơ sở, giao thông của nhiều khu vực đã có bước phát triển mới, theo đó là hàng loạt dự án BĐS liên tục được ra mắt. 

Điều này đã tạo nên bộ mặt thị trường BĐS đầy sôi động nhưng không kém phần cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, giữa "tâm bão", Tây Hồ Tây là khu vực đặc biệt bởi khả năng giữ giá và tính thanh khoản đầu tư.

Khu vực Tây Hồ Tây là nơi giới thượng lưu lựa chọn làm nơi an cư.

Ông Lê Ngọc Hải, chuyên gia đầu tư BĐS nhận định, Tây Hồ Tây từ trước đến giờ vẫn luôn là khu vực có giá bán và giá cho thuê "cao ngất ngưởng" nên người đã sở hữu BĐS tại đây thường ít có xu hướng chuyển nhượng. 

Trái lại, thị trường cho thuê lại sôi động bởi giá cho thuê cao, khu vực này chủ yếu là người ngoại quốc, đa phần là khách Tây Âu và Nhật Bản có yêu cầu cao về chất lượng, môi trường sống. 

 Chính vì vậy, các căn hộ hay biệt thự tại đây luôn được giới thượng lưu Hà Nội ưa chuộng bởi vị trí đẹp, môi trường sống văn minh và đặc biệt khả năng tăng giá và sinh lời cao.

Cũng theo ông Hải, nhìn lại thời điểm "bong bóng" BĐS năm 2012 khi các dự án ở khu vực khác đang lao đao thì Tây Hồ Tây lại trở thành điểm sáng khi gần như không bị ảnh hưởng. 

Trong hơn một năm trở lại đây, với hạ tầng đô thị đang được hoàn thiện như đường vành đai 2 nối thẳng tới Nội Bài; đường Hoàng Quốc Việt kéo dài kết nối với khu phía Tây; tuyến metro số 2 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo hay sự gia nhập của một đại gia bán lẻ nước ngoài bằng việc mua lại đại trung tâm thương mại ở Nam Thăng Long, Tây Hồ Tây lại càng chứng minh được sức hút với hàng loạt dự án BĐS cao cấp ra nhập thị trường. 

Điểm chung của các dự án khu này là đều hướng tới khách hàng cao cấp với mức đầu tư lớn như Sunshine Riverside, Ciputra,…

BĐS cao cấp hưởng lợi từ sóng ngầm BĐS Tây Hồ Tây

Trong bối cảnh hầu hết các dự án khu Tây Hồ Tây đều hướng tới khách cao cấp để tận dụng triệt để các lợi thế về vị trí cũng như cộng đồng sẵn có tại đây thì việc chủ đầu tư cần nghĩ mới, làm khác để tạo ra điểm riêng cho dự án của mình, tạo khác biệt để khách hàng cân nhắc xuống tiền là yếu tố quan trọng, ông Hải chia sẻ.

Sunshine Riverside, một trong những dự án được đánh giá có tính thanh khoản tốt nhất khu vực Tây Hồ Tây.

Theo ông Hải, giữa một rừng dự án ở Tây Hồ Tây thì bài toán "so bó đũa, chọn cột cờ" thường được các nhà đầu tư đem ra cân nhắc. Trong số các dự án đang chào bán tại khu này, ông đặc biệt quan tâm đến Sunshine Riverside bởi nhiều lí do.

Đầu tiên, dự án sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa cả về địa thế phong thuỷ cũng như tiềm năng phát triển. Nằm ngay sát sông Hồng lại trên trục phát triển Nhật Tân – Nội Bài, vị trí của Sunshine Riverside thoả mãn về yếu tố "cận thị, cận giang, cận lộ" mà không phải dự án BĐS nào cũng có được.

Thứ hai, Sunshine Riverside được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, ngoài các tiện ích 5 sao như gym, spa, café,… mà bất cứ dự án BĐS cao cấp nào cũng có thì ngay sát dự án, Sunshine Group đầu tư trường học quốc tế với quy mô 5.000 m2. 

Đây là "mảnh ghép hoàn thiện" cho cuộc sống trong bối cảnh người dân ngày càng quan tâm đầu tư giáo dục cho thế hệ tương lai của mình.

Căn hộ thiết kế tinh xảo, sang trọng xứng tầm thượng lưu

Nằm tại khu vực tập trung của giới thượng lưu, được dự đoán là sự lựa chọn hàng đầu của những cư dân đẳng cấp hiện đại và có tầm nhìn, chắc chắn Sunshine Riverside sẽ là bài toán đầu tư có tính thanh khoản tốt tại thời điểm hiện tại.

Ông Hải cũng cho biết, việc cam kết mức lợi nhuận lên tới 18% tổng giá trị căn hộ trong 2 năm đối với loại hình hometel sẽ là một cú hích mới cho thị trường. Đây là con số quá lý tưởng để những nhà đầu tư sành sỏi đang còn băn khoăn lựa chọn "xuống tiền" tại Tây Hồ Tây.

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Sunshine Riverside, vui lòng tham khảo tại website chính thức của dự án: http://riverside.sunshinegroup.vn/

Hotline: 0868 206 886.

theo Nhịp sống kinh tế