clock

SỰ KIỆN

12:18 02-11-2015

Best Products trao tổng giá trị giải thưởng 1,3 tỷ đồng cho chiến dịch khuyến mại

Vừa qua, tại Tp.HCM, nhãn hàng bán lẻ BEST PRODUCTS, thuộc tập đoàn quốc tế Bluefox với hình thức bán hàng qua thư đã tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến 1.300.000.000 đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại thứ tư từ 01/7/2015 đến 28/9/2015.

Qua bốn đợt khuyến mại bán hàng lớn, nhờ vào sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện, đa dạng chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn ca-ta-lô mà BEST PRODUCTS đã giữ vững và phát triển thêm nhiều thành tựu khi lần lượt chinh phục lòng tin từ những khách hàng nội trợ - khách hàng mục tiêu của nhãn hàng. Các giải thưởng giá trị nhất của chiến dịch khuyến mại lần này đã được trao cho những khách hàng trung thành và xứng đáng nhất, phù hợp với thể lệ đã được Bộ Công Thương xác nhận: Giải nhất (Giải Thưởng Lớn), trị giá 1.000.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Nguyễn Tuyết Nhung (MSKH: 98710) (Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM); Giải nhì (Siêu Giải Thưởng) trị giá giải thưởng 150.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Hoàng Thị Hòa (MSKH: 72708) (Phố Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội); Giải ba (Giải thưởng thần tốc) trị giá giải thưởng 50.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Mai Đình Chiến (MSKH: 117091) (Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh); Giải Bốc thăm may mắn trị giá giải thưởng 100.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Dương Quang Tĩnh (MSKH: 66002) (Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh).

Các khách hàng trúng giải trong chiến dịch khuyến mại lần thứ 4 của Best Products

Nhận được giải thưởng lớn 1 tỷ đồng, cô Tuyết Nhung chia sẻ cô biết đến BEST PRODUCTS thông qua các mẫu trò chơi, đố vui của công ty trên báo Tuổi Trẻ và Đời Sống Pháp Luật. Sau khi nhận được ca-ta-lô, cô đã đánh giá rất cao về chất lượng công ty thể hiện qua những bưu phẩm chuyên nghiệp. Sản phẩm của công ty có chất lượng rất tốt từ khâu bảo quản đến khi tới tay khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo và chính sách giao hàng nhanh chóng, cô tin rằng trong tương lai, BEST PRODUCTS sẽ còn tiếp tục vươn mình lên cao hơn. Cô cũng bày tỏ mong muốn BEST PRODUCTS sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn trong tương lai. Cô rất vui mừng và trân quý giải thưởng giá trị mà BEST PRODUCTS đã trao đến cô, với tư cách là trụ trì của chùa Vĩnh Quang (phường 10, quận Gò Vấp), cô cho biết sẽ dùng giải thưởng mình nhận được để “gieo duyên lành cho người khác”.

Bước sang trang mới, với chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products Q4 2015”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thêm các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành ba nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sức khỏe & sắc đẹp và các nhóm hàng hóa phong thủy, sách kỹ năng sống, nghệ thuật sống. Các tài liệu kinh doanh mới của công ty thay đổi theo chiều hướng tốt và vì người tiêu dùng hơn. Các chương trình của Best Products áp dụng rộng rãi trên toàn quốc được đăng ký và xác nhận của Bộ Công Thương Việt Nam, mở thêm nhiều cơ hội giải thưởng, trong đó có các giải thưởng may mắn hàng tháng giá trị hàng trăm triệu đồng cho người tiêu dùng với tiêu chí “tận hưởng niềm vui mua sắm và thắng các giải thưởng giá trị trong tầm tay”.

 

N.L