clock

Trong Nước

10:24 16-07-2018

Bộ Công Thương khẳng định không mở lớp ôn thi tuyển công chức

Bộ Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, Bộ không tổ chức mở lớp ôn thi tuyển công chức cho các ứng viên nộp hồ sơ thi tuyển...

Một số trang mạng thông báo mở lớp ôn thi tuyển công chức Bộ Công Thương năm 2018 tuy nhiên đơn vị này khẳng định không có việc này.

Trước đó, ngày 11/6/2018, Bộ Công Thương ban hành Thông báo số 175/TB-BCT về việc Thi tuyển công chức năm 2018, đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Bộ và Báo Công Thương, trong đó khẳng định đơn vị này không tổ chức mở lớp ôn thi tuyển công chức cho các ứng viên nộp hồ sơ thi tuyển.

Tuy nhiên gần đây có thông tin trên trang mạng "tuyencongchuc" và một số các trang mạng khác có đăng thông báo mở lớp ôn thi tuyển công chức Bộ Công Thương năm 2018.

"Đây không phải là các lớp do Bộ Công Thương tổ chức. Các thí sinh đến Bộ Công Thương nộp hồ sơ dự tuyển công chức đã được cung cấp bộ tài liệu tham khảo để ôn tập", Bộ Công Thương khẳng định.

Được biết, trong Thông báo số 175 của Bộ Công Thương đã công bố chỉ tiêu tuyển dụng là 79 chuyên viên cho 19 đơn vị thuộc Bộ này.

Các ứng viên sẽ phải trải qua 4 môn thi, bao gồm môn kiến thức chung, môn nghiệp vụ chuyên ngành, môn ngoại ngữ và môn tin học văn phòng.

 

Duyên Duyên/ Vneconomy