clock

Công Nghệ

05:00 29-09-2016

Bphone 2 xuất hiện với camera kép?

Mới đây hình ảnh được cho là bản thử nghiệm của Bphone 2 đã được chia sẻ trên mạng xã hội với logo Bphone và camera kép phía sau.

Hình ảnh này có thể chỉ là một bản thử nghiệm của chiếc Bphone tiếp theo. Phần vỏ của máy bằng kim loại hoặc giả kim loại được sơn màu bạc. Ở cạnh phải của máy có nút nguồn và 1 khay chưa rõ là khay sim hay khay thẻ nhớ.

Đặc biệt nhất ở vị trí cụm camera lần này là camera kép. Bên cạnh cụm camera này không rõ là đèn flash kép 2 màu như của iPhone 5S hay cảm biến lấy nét laser.

Nếu đây là cảm biến lấy nét thì Bphone 2 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên có đèn flash nằm trên cùng cụm camera.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về chiếc Bphone tiếp theo

Nhiều khả năng đây chỉ là phần vỏ để bọc toàn bộ thiết kế của máy giống như khi Bphone 1 xuất hiện tại sự kiện CES 2015.

Trước đó đại diện tập đoàn Bkav đã từng xác nhận với phóng viên BizLIVE về việc Bphone 2 sẽ được ra mắt trong năm nay.

Mẫu smartphone cao cấp này trong năm ngoái khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhưng cũng nhanh chóng bị lãng quên do máy có quá nhiều vấn đề về phần mềm mà Bkav chưa thể khắc phục ngay.

Tới thời điểm này vẫn khá khó để gặp người dùng Bphone. Giá của máy cũ chỉ còn khoảng 3 triệu đồng.

Người dùng trên mạng xã hội cho rằng chiếc Bphone 2 sẽ tiếp tục được Bkav trang bị phần cứng mạnh mẽ như chip Snapdragon 820 hoặc 821, dung lượng Ram lớn hơn cùng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình của Qualcomm.

 

theo Bizlive