clock

SỰ KIỆN

06:33 27-05-2016

Business and Brand Vietnam Awards 2016: Kết nối các doanh nghiệp

Đây là sự kiện thường niên hướng đến việc tạo lập kênh tương tác giữa doanh nghiệp và thương hiệu với cộng đồng thông qua những hạng mục được vinh danh, những hoạt động truyền thông uyên suốt sự kiện.

Sự kiện thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam đứng ra tổ chức

Để tham gia sự kiện, các doanh nghiệp và doanh nhân phải điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký để cử của chương trình. Tạp chí sẽ dùng tất cả thông tin trên phiếu đăng ký để tiến hành để cử doanh nghiệp, doanh nhân vào sự kiện. Việc đề cử này là hoàn toàn miễn phí để giới thiệu cho độc giả của tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam cũng như độc giả của trang thông tin điện tử: doanhnghiepvathuonghieu.vn biết đến và bình chọn cho doanh nghiệp, doanh nhân được để cử.

Theo đó, doanh nghiệp, doanh nhân được bạn đọc bình chọn nhiều nhất sẽ được ban cố vấn đánh giá dựa trên các tiêu chí về truyền thông trong năm sẽ được vinh danh ngay tại sự kiện quy tụ trên 500 doanh nhân, đại diện doanh nghiệp tham gia kết nối và giao lưu tại chỗ.

Với quy mô và các hoạt động kinh doanh nổi bật của doanh nghiệp, khả năng lãnh đạo xuất sắc của doanh nhân trong năm 2016, tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu  mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân để kịp chuyển tải thông tin đến cộng đồng doanh nhân nhân sự kiện lần này.

Business and Brand Vietnam Awards 2016 sẽ góp phần đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời mở rộng cơ hội giao thương, kết nối giữa các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam với các đối tác nước ngoài.

Phương Thảo