clock

SỰ KIỆN

12:59 23-05-2016

Business and Brand Vietnam Awards 2016: Uy tín và danh giá

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu có các hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm, được người tiêu dùng và giới truyền thông đánh giá cao. Sự kiện do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam đứng ra tổ chức và bình chọn vào tháng 10/2016 với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp và thương hiệu Việt để vươn ra biển lớn.

Lan tỏa rộng khắp

Với mục tiêu chiến lược của mình, Business and Brand Vietnam Awards 2016 định hướng sẽ trở thành một trong những sự kiện uy tín và danh giá, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước đồng thời góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong nước qua các nỗ lực phát triển hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu trong tương lai.

Business and Brand Vietnam Awards 2016 sẽ là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Tại đây, doanh nhân, nhà lãnh đạo xuất sắc trong nước cũng như doanh nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam vì những cống hiến của họ cho sự phát triển của nền kinh tế trong năm 2016 sẽ được tôn vinh.

Không những thế, Business and Brand Vietnam Awards 2016 được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ cho giới trẻ khởi nghiệp trong chương trình tài trợ cho các ý tưởng khởi nghiệp hàng năm do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (viết tắt là BSSC) khởi xướng. Sự kiện còn hướng đến việc tạo lập kênh tương tác giữa doanh nghiệp và thương hiệu với cộng đồng thông qua những hạng mục được vinh danh, những hoạt động truyền thông xuyên suốt sự kiện.

Thông qua Business and Brand Vietnam Awards 2016, hình ảnh doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam uy tính sẽ được lan rộng trên trường quốc tế đồng thời thúc đẩy cơ hội giao thương, kết nối giữa các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam với các đối tác nước ngoài.

Quy tụ đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp tầm cỡ

Business and Brand Vietnam Awards 2016 quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên cả nước thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh cùng tham gia kết nối và tương tác. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện vinh danh có thế là công ty nhà nước, công ty cổ phần, công ty TNHH, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp tư nhân, chủ nhiệm Hợp tác xã, chủ trang trại… đăng ký hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bên cạnh đó các quản lý doanh nghiệp, thuộc mọi loại hình kinh tế trong và ngoài nước đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam bao gồm Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc các Tập đoàn kinh tế hay Quản lý cấp cao… có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam trong năm 2016.

Các doanh nghiệp, doanh nhân khi tham gia để được vinh danh Business and Brand Vietnam Awards 2016 phải trải qua quá trình đánh giá của người tiêu dùng, của độc giả, sự đánh giá của giới truyền thông bằng chính quá trình truyền thông hoạt động kinh doanh nổi bật của doanh nghiệp mà còn phải trải qua sự thẩm định, đánh giá của ban cố vấn sự kiện. Theo đó, ban có vấn của Business and Brand Vietnam Awards 2016 sẽ gồm có ông Đào Văn Lượng – Giáo sư, Tiến sĩ, Nguyên Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ và Môi trường TP.HCM, ông Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế miền Đông (EIU), ông Nguyễn Văn Hậu – Phó Chủ tịch Hội luật gia TP.HCM cùng với Chuyên gia Thương hiệu - ông Võ Văn Quang.

Business and Brand Vietnam Awards 2016 có đến 3 hạng mục được vinh danh. Nếu đối tượng tham gia sự kiện là các doanh nghiệp hay thương hiệu sẽ được vinh danh hạng mục “Doanh nghiệp và thương hiệu uy tín”. Trong khi những nhà lãnh đạo, doanh nhân  có nhiều cống hiến trong các doanh nghiệp uy tính sẽ được Business and Brand Vietnam Awards 2016 vinh doanh hạng mục “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc”. Còn đối với những doanh nghiệp có các hoạt động kinh doanh nổi bật nhằm mục đích phát triển cộng đồng sẽ được vinh danh vào hạng mục “Vì sự phát triển cộng đồng Việt Nam”.

Đặc biệt,  những doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh trong Business and Brand Vietnam Awards 2016 sẽ được ông Cao Sỹ Kiêm – Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng cúp và chứng nhận vinh dự.

Phương Thảo