clock

Thời Trang

05:55 15-04-2016

Cách nam giới gây ấn tượng với giày sneaker

Trong địa hạt thời trang của cánh mày râu, không có nhiều sự lựa chọn như đối với nữ giới. Tuy nhiên sẽ có một vài món đồ có giá trị trường tồn và sneakers là một trong số đó.

Sneakers có lẽ là loại trang phục có nhiều chuyển biến nhất trong thế giới thời trang thời gian qua. Đối với các fashionisto (tín đồ thời trang nam), sneakers đang dần định hình một phong cách mới: lịch lãm, trẻ trung nhưng vô cùng thu hút.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 2

Chỉ cần quan sát loạt ảnh street style (phong cách đường phố) thế giới trong khoảng vài năm trở lại đây, có thể thấy những đôi giày da cầu kỳ đang dần dần biến mất, mà thay vào đó là những đôi sneakers thoải mái và thời thượng.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 3

Đối với các tín đồ ăn uống, sẽ không có chuyện thích hay không thích một món khi họ chưa từng thử qua hết tất cả hương vị và sắc thái của nó. Việc sở hữu một đôi giầy sneakers đối với các tín đồ thời trang cũng tương tự như vậy.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 4

Chúng ta có thể chỉ chưa ưng ý với kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu của một đôi sneaker, chứ không thể khẳng định là mình hoàn toàn không thích sneaker.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 5

Có một số loại sneakers cơ bản và những cách sử dụng hợp lý, giúp nam giới gây ấn tượng. 

 
Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 6

Dựa theo dáng giày, có 3 loại sneaker là cổ ngắn, cổ cao và giầy lười. Giày cổ ngắn có phần miệng bị vạt sâu xuống dưới mắt cá chân. Giầy cổ ngắn sẽ trông đẹp nhất khi được kết hợp cùng quần ngắn và áo sơ mi. 

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 7

Trong khi đó, giầy cổ cao lại có thể che kín cổ chân người mang, mang đến dáng dấp thể thao hơn cho người sử dụng. Giầy cổ cao phù hợp hơn với các trang phục có chất thể thao. 

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 8

Khác với 2 loại trên, giày lười thể thao là loại sneaker không dây buộc. Thiết kế này khiến cho người dùng cảm thấy rất thuận tiện và thoải mái khi sử dụng.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 9

Cũng chính vì thế, giày lười đẹp nhất khi đi kèm đồ thông thường, ở những địa điểm không cần sự trang trọng như đường phố, công viên hay bãi biển.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 10

Dựa vào phong cách, sneaker được chia làm 4 loại chính là tối giản, hoài cổ, năng động và quái dị. Sneaker tối giản có kiểu dáng hao hao giầy cổ ngắn, nhưng có kiểu dáng cổ điển hơn, đa phần có màu trắng (như giày tennis truyền thống).

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 11

Tuy nhiên, trong thời đại sneakers dần chiếm lĩnh vị trí bá chủ từ sàn diễn đến đường phố như hiện nay, chúng biến hoá với nhiều gam màu từ trắng, đen, trung tính hay đơn sắc, trên nhiều chất liệu như da, bố hay phối hợp cả hai.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 12

Chính vì sự tối giản, tiết chế đến tột cùng trong cả màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, loại giày này rất dễ phối đồ, khi đi cùng với comle, jean hay quần ngắn đều đẹp.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 13

Trái với suy nghĩ cho rằng sneakers là dòng giày của hiện tại, sneaker hoài cổ được thiết kế với các gam màu tự nhiên như đỏ, vàng, xanh dương hay xanh lá, trên chất liệu da lộn và kiểu dáng cổ điển.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 14
Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại chính là điểm đặc trưng mang đến cái "chất" rất riêng cho dòng sneakers hoài cổ.
Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 15

Vượt ra khỏi khuôn khổ của phòng tập, sneaker năng động đã len lỏi ra tận các thánh địa thời trang như Milan, Paris, London hay New York. Chính vì thế, loại giày này phù hợp với mọi kiểu dáng trang phục thông thường.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 16

Loại giày này đã tạo nên sức công phá mạnh mẽ chính nhờ những đặc điểm nổi trội như: chất liệu tiên tiến được xử lý bằng công nghệ cao, thiết kế mặt lưới thể thao giúp thấm hút mồ hôi triệt để, hình dáng thon gọn và màu sắc ngày càng được tiết chế.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 17

Sneakers “quái dị” lại là một trường hợp rất khác. Trông như thể loại giày đến từ tương lai, nó biến hoá rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu, nhưng đều có một đặc điểm chung là độc, lạ, đôi khi “xấu xí” khiến cho nhiều người ngần ngại khi mang vào.

Cach nam gioi gay an tuong voi giay sneaker hinh anh 18

Nếu như không phải một tín đồ thời trang chính hiệu, tốt hơn hết, chúng ta không nên gắn bó với thể loại này.

 

 

Theo Zing.vn