clock

Bất Động Sản

18:09 04-09-2015

Căn hộ cao cấp thỏa mãn mọi nhu cầu của cuộc sống.

Căn hộ cao cấp trong một khu phức hợp hiện đại ngay trung tâm thành phố nhưng vẫn đảm bảo môi trường không gian sống xanh mát, không khói bụi, ồn ào, xô bồ, đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Đặc biệt là những khách hàng đang có nhu cầu thực về căn hộ cao cấp mong muốn tìm kiếm một địa chỉ sống tại trung tâm thành phố để tận hưởng các tiện ích hiện hữu một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo gần gũi thiên nhiên.

Trao đổi với một khách hàng tham gia sự kiện mở bán Khu phức hợp The GoldView, anh Ngọc Lâm (Quận 1 - Tp. HCM) chia sẻ ý định tìm kiếm một căn hộ quanh khu vực để tiện chăm sóc bố mẹ già, đồng thời có không gian riêng và tận hưởng một cuộc sống đô thị năng động hiện đại nhưng vẫn xanh mát, hài hòa với thiên nhiên. “Tôi vừa trở về Việt Nam sau một thời gian dài học tập và làm việc tại Anh, Tôi rất yêu cuộc sống thanh bình và yên ả của người Anh- nơi mà người dân được tận hưởng cuộc sống hiện đại trong một khung cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng đãng, nhiều hoa và cây xanh. Tôi mong muốn tìm kiếm một nơi như thế ở Sài Gòn”- anh Lâm chia sẻ.

 Căn hộ cao cấp thỏa mãn mọi nhu cầu của cuộc sống - 1

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp được chào bán ra thị trường nên khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa thiên nhiên ở Sài Gòn không nhiều đặc biệt các căn hộ có yếu tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có tình trạng này bởi chưa cần đề cập đến đô thị sinh thái với những tiêu chuẩn rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn đô thị xanh cũng đã khiến chủ đầu tư phải nghiên cứu rất kỹ về các chỉ số, đảm bảo mật độ xây dựng phải thấp để tăng tỷ lệ diện tích dành cho cây xanh… Chính vì vậy, những căn hộ ở các khu vực gần sông ngay trung tâm thành phố thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng.

Vào trung tuần tháng 6 vừa qua, khi The GoldView được công bố trên thị trường với vị trí giáp sông Bến Nghé đã tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn sở hữu “không gian hòa hợp thiên nhiên”. “Sau một ngày làm việc, được trở về nhà xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm giác yên bình của dòng sông Bến Nghé hiền hòa thật sự là cuộc sống đáng mơ ước của rất nhiều người hiện nay”. Đó là những chia sẻ của anh Ngọc Lâm, chủ nhân của căn hộ 3 phòng ngủ tại The GoldView. Trước khi quyết định sở hữu The GoldView anh Ngọc Lâm đã tìm hiểu một vài dự án khác nhưng mỗi dự án lại có một vài yếu điểm mà anh chưa thực sự hài lòng. Chỉ đến khi bên đơn vị phân phối giới thiệu The GoldView, anh đã thực sự tâm đắc về tất cả những gì mà Khu phức hợp này sở hữu. Từ vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ cho đến không gian sống gần gủi thiên nhiên đã thuyết phục được anh. The GoldView là căn hộ có nhiều điểm ưu việt mà anh đang thực sự tìm kiếm.

 Căn hộ cao cấp thỏa mãn mọi nhu cầu của cuộc sống - 2

Không chỉ sở hữu không gian xanh tuyệt vời, tiện ích và chất lượng của The GoldView đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng đô thị được thừa hưởng từ quận 4 đang ngày phát triển, The GoldView còn dành riêng cho cư dân nơi đây những tiện ích sống hoàn hảo như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, yoga được tích hợp đầy đủ những không gian vui chơi và chạy bộ ngoài trời. Bên cạnh đó, hệ thống hồ bơi tràn tại tầng thượng là một điểm nhấn tuyệt vời cho dự án. Chủ đầu tư cũng tối ưu vị trí ưu việt tầm nhìn bằng việc bố trí các căn hộ nhìn ra sông Bến Nghé để mang đến cho cư dân sự cảm nhận tuyệt vời từ thiên nhiên.

Theo các chuyên gia BĐS, sự đắt hàng của The GoldView khi mở bán cho thấy dòng căn hộ xanh cao cấp này đang có nguồn cầu rất lớn. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chơi nhiều thách thức nhưng cũng đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp, khi mà thị trường BĐS từ nửa sau 2015 được dự báo sẽ liên tục đón nhận những tin vui mới về mặt chính sách, tạo đà cho sự khởi sắc thực sự ở những năm sau.

Nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng đã và đang quan tâm tới The GoldView. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh (đơn vị phân phối độc quyền) và hệ thống sàn giao dịch TBI Holdings, Vinahouse, EverLand với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những tiện ích vượt trội cùng những tinh hoa tuyệt vời của The GoldView.

(Theo Khám phá)