clock

Doanh Nghiệp

11:16 29-11-2017

CGV Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Đây là hoạt động luân chuyển Ban lãnh đạo thường niên của CGV ở các quốc gia trên toàn cầu.

Vào ngày 27/11/2017, CGV chính thức bổ nhiệm ông Sim Joon Beom vào vị trí Tổng Giám đốc của công ty tại Việt Nam. Đây là hoạt động luân chuyển Ban lãnh đạo thường niên của CGV ở các quốc gia trên toàn cầu.

Người tiền nhiệm là ông Dong Won Kwak sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của CGV tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, CGV đang vận hành 95 hệ thống cụm rạp với 834 phòng chiếu tại quốc gia này. Đây là một trong những thị trường lớn, có rất nhiều tiềm năng và đang được CGV tích cực mở rộng.

Sau hơn 3 năm làm việc tại Việt Nam, ông Dong Won Kwak đã góp phần định hướng và lãnh đạo CGV trở thành một trong những hình mẫu điển hình đóng góp cho sự phát triển của điện ảnh Việt Nam. 

Tiếp nối thành công này, ông Sim Joon Beom – Tân Tổng Giám đốc của CGV được kỳ vọng sẽ đưa công ty gặt hái thêm nhiều thành quả với vai trò thuyền trưởng trong thời gian tới.

Ông Sim Joon Beom tốt nghiệp Đại học Hankuk - một trong những trường đại học uy tín và danh giá tại Hàn Quốc vào năm 2000. Đến nay, ông đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, quảng cáo và giải trí.

Chính thức gia nhập tập đoàn CJ vào năm 2005, ông Sim Joon Beom có nhiều năm quản lý các lĩnh vực đa dạng từ đầu tư, tài chính tới giải trí, âm nhạc. Từ năm 2014, ông Sim Joon Beom đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tài chính của CGV tại Việt Nam với nhiều đóng góp lớn trong việc phát triển chiến lược, quản lý tài chính và điều hành công ty.

Với chiến lược đầu tư xây dựng hệ thống cụm rạp chất lượng quốc tế tại khắp các tỉnh thành, đa dạng hóa thể loại phim và hỗ trợ cho các tài năng điện ảnh của Việt Nam, CGV sẽ tiếp tục tích cực góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Việt Nam trở thành 1 trong 5 quốc gia có nền điện ảnh phát triển toàn cầu vào năm 2025.

 

theo Trí Thức Trẻ