clock

Thời Trang

13:25 07-10-2015

Chanel biến sàn diễn thành sân bay hoành tráng

Karl Lagerfeld từng biến sân khấu thời trang thành sòng bài, quán cafe hay một siêu thị và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Xét về độ "chịu chơi", có lẽ không nhà thiết kế nào qua mặt được ông trùm mắt kính đen Karl Lagerfeld. Với bộ sưu tập xuân hè 2016, Chanel tiếp tục chi mạnh tay để xây dựng một sân bay hoành tráng. 
Show thời trang diễn ra tại bảo tàng Grand Palais, Paris hôm 6/10 (giờ địa phương). Theo trang Stiletto Daily, ê-kíp mất 10 ngày để hoàn thành việc bố trí, sắp đặt sân khấu sao cho giống nhất. 
Chanel Airlines (Hãng hàng không Chanel) là chủ đề của show xuân hè 2016. Các điểm đến từ sân bay này gồm Singapore, Dubai, Dallas, Salzburg, Thượng Hải, New York, Moscow, London, Tokyo, Seoul. Đây đều là những nơi Karl từng tổ chức trình diễn bộ sưu tập đặc biệt Métiers d’Arts. 
Sân khấu chứa được hơn 2000 khách mời. 
Các người mẫu bước ra sàn diễn như những hành khách. 
Nhiều người có thể cho rằng Karl Lagerfeld quá phung phí, nhưng những show như thế này giúp ông tạo dấu ấn và càng khẳng định thương hiệu. 
Kendall Jenner tự tin sải bước trên sàn diễn Paris. 
Xét về trang phục, bộ sưu tập xuân hè 2016 không có nhiều điểm mới vì Karl vẫn trung thành với chất liệu vải tweed cùng phom dáng thiết kế thoải mái, phóng khoáng. 
Một số bộ đồ được phối năng động, cá tính hơn để phù hợp với phong cách sân bay. 
Karl Lagerfeld luôn biết cách thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. 
Bộ đồ tông màu trầm được tạo điểm nhấn ấn tượng bằng một trang phục khác, khoác hờ qua vai. 
Cô nàng Chanel sở hữu phong cách thời trang sân bay năng động, phóng khoáng. 
Băng đô, trang sức, kính mát... là những phụ kiện gần như không thể thiếu ở show diễn của nhà mốt này. 
Mẫu nam Brad Kroenig cũng tham gia show xuân hè. Anh là người được nhà thiết kế Karl Lagerfeld hết lòng nâng đỡ từ khi bước chân vào làng mốt. 
Edie Campbell diện bộ jumpsuit vải tweed đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp. 
Khách mời hào hứng với chuyến bay mang tên Chanel. 
Kết thúc show, Karl Lagerfeld bước ra chào khán giả cùng "nàng thơ" Cara Delevingne và mẫu nhí Hudson Kroenig. Hudson là con trai nuôi của ông trùm tóc bạc, từng tham gia biểu diễn rất nhiều show trước đây. 
Hudson Kroenig mặc trang phục như một phi công. 

Hà Thu/ Zing

Ảnh: Vogue