clock

XE

11:27 09-01-2018

Chiếc xe hơi rẻ nhất của Suzuki chính thức được công bố giá bán

Sau khi giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hồi tháng 8 năm ngoái, đến nay, Suzuki đã chính thức công bố giá bán của chiếc xe hơi này.

Trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) vào tháng 8 năm ngoái tại Tp.HCM, hãng xe hơi đến từ Nhật Bản Suzuki đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam, dòng xe hatchback mang tên Suzuki Celerio.

Sau nhiều đồn đoán về giá bán, mới đây, trên website của Suzuki Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của chiếc ô tô này.

Chiếc xe hơi rẻ nhất của Suzuki chính thức được công bố giá bán - Ảnh 1.

Giá bán của các dòng xe du lịch

Theo đó, Suzuki Celerio được niêm yết với giá 359 triệu đồng cho phiên bản 1.0 CVT. Và đây cũng là chiếc xe hơi có giá rẻ nhất của Suzuki trong phân khúc xe du lịch. Mẫu xe này hướng tới phân khúc xe đô thị hạng A, Suzuki Celerio cạnh tranh trực tiếp với KIA Morning và Hyundai Grand i10.

Celerio nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Thái Lan với kích thước 3.600mm dài, 1.600mm rộng và 1.540mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.425mm.

Chiếc xe hơi rẻ nhất của Suzuki chính thức được công bố giá bán - Ảnh 2.

Celerio nổi bật với thiết kế nội thất chất lượng cao cùng với không gian rộng rãi, vị trí ngồi cao, tầm nhìn rộng, thiết kế cần số ở trên cao giúp việc lái xe trong thành thị trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Chiếc xe hơi rẻ nhất của Suzuki chính thức được công bố giá bán - Ảnh 3.

Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp CVT - Tự động vô cấp, hệ thống phun xăng đa điểm. Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất 68 mã lực, mômen xoắn cực đại 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

Theo công bố của hãng, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khi di chuyển trên đường hỗn hợp là 4,8 lít/100 km.

 

 

theo Nhịp sống kinh tế