clock

SỰ KIỆN

12:46 25-11-2015

CLB Phụ Nữ Hiện Đại và Mineral Spa tổ chức hội thảo “Trắng da an toàn”

Nhằm cung cấp kiến thức làm đẹp đúng cách, hiệu quả cho chị em phụ nữ, cũng như hiểu đúng về cách làm trắng da mà không tổn hại cho da và sức khỏe, trung tuần tháng 11/2015 vừa qua, tại Tp.HCM, CLB Phụ Nữ Hiện Đại (thuộc Mạng xã hội phunuhiendai.vn) đã phối hợp cùng Mineral Spa tổ chức Hội thảo chuyên đề “Trắng da an toàn”.

Các khách mời, chuyên gia, ban tổ chức, nhà tài trợ cùng chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo.

Các chuyên gia tư vấn spa Miên Thảo, chuyên gia Trần Nhã Bích (tu nghiệp ngành Hóa sinh tại Pháp), chuyên gia Cúc Nguyễn (mỹ phẩm Phytomer) đã cung cấp kiến thức cơ bản, cập nhật thông tin, cách nhận diện các sản phẩm làm trắng da kém chất lượng, giúp người tiêu dùng hiểu đúng về các phương pháp làm trắng da hiện nay; cách chọn mua sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, an toàn, cảnh giác với những thông tin quảng bá không có cơ sở trên mạng như kem trộn, kem lột trắng da cấp tốc, siêu trắng.  

Dịp này, Mineral Spa cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi “Quy trình trị liệu trắng da với Laser light” – Quy trình 90 phút với các liệu trình như: rửa mặt, tẩy tế bào chết trắng sáng với Vit C bột, massage, laser light vùng sắc tố – Tặng 300.000 VNĐ cho khách hàng khi mua gói Laser light trị giá 850.000 VNĐ. Chương trình được áp dụng đến 30/12/2015.

 

N.L