SỰ KIỆN
06:15 11-11-2015Coca-Cola được nhận 7 giải thưởng
Tại lễ trao giải The Smarties Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã được Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vinh danh với 7 giải thưởng, tôn vinh những nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong việc dẫn dắt thị trường tiếp thị di động thông qua việc khởi xướng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầu tiên trên thế giới cho toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, qua đó tạo nên cơn sốt chia sẻ cảm xúc bằng Emoticans trong giới trẻ.
Các giải thưởng gồm: Giải Vàng trong 3 hạng mục Brand Awareness (Nhận thức thương hiệu), Cross Media Mobile Integration (quảng cáo đa màn hình), Most Engaging Mobile Creative (chiến dịch di động sáng tạo hấp dẫn nhất), giải Đồng trong 3 hạng mục tiếp thị trong môi trường game di động, Sáng tạo (Innovation) và Best Brand Experience In Mobile Rich Media (trải nghiệm thương hiệu tốt nhất trong truyền thông đa phương tiện) và giải thưởng ngành Industry Awards - Best in Town.
Đối tác của Coca-Cola Việt Nam là Zalo cũng vinh dự nhận giải Publisher/Media Company of the Year in Mobile (công cụ truyền thông di động của năm).
Tin liên quan
- Quỹ Prudence và JA Việt Nam triển khai Giáo trình quản lý tài chính Cha-Ching tại 31 trường Tiểu học tại Hà Nội
- Lễ Trao Học Bổng EVASON ANA MANDARA năm học 2018 – 2019
- GIS công bố dự án 5 sao, Happy Lands phân phối độc quyền
- Hội nghị Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 37 _CT/TW của Ban Bí Thư (Khóa lX) "Về tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong thời kỳ mới"