clock

Văn Hóa

06:15 17-11-2017

Cơm hộp "quý tộc" giá 2 triệu đồng/hộp có những gì?

Cơm hộp quý tộc giá 2 triệu đồng/hộp là sản phẩm mới nhất và đặc biệt toàn sơn hào hải vị của chuỗi cửa hàng Hạp Duyệt ở Thành Đô, Trung Quốc.

Không những thế, đây cũng là nhãn hiệu cơm hộp online cao cấp nên giá thành của các sản phẩm đều đắt đỏ vô cùng. Thế nhưng, chúng vẫn luôn rơi vào tình trạng cháy hàng.

Được biết, hộp cơm đắt nhất trị giá 600 NDT (2 triệu VND) đã được đặt trước toàn bộ dù chưa lên kệ. Không chỉ có thế, trong hộp cơm đặc biệt này, thực khách còn có cơ hội thưởng thức một món ăn cung đình.

Cơm hộp ‘quý tộc’ giá 2 triệu đồng/hộp có những gì? - Ảnh 1.

Hộp cơm đắt nhất trị giá 600 NDT (2 triệu VND). Ảnh: Dân Việt.

Và trong hộp cơm này còn có món “Phật trèo tường” - một món ăn nổi tiếng trong cung đình Trung Hoa xưa, và cơm trắng, trái cây. Theo đó, món này có tổng cộng hơn 10 loại thực phẩm đắt tiền, bao gồm: bào ngư, hải sâm, vi cá, môi cá, gà mái già, vịt già, gân móng giò, sò khô, nấm hương Nhật…

Đồng thời, hộp cơm này không có sẵn mà phải đặt trước để đảm bảo độ tươi ngon. Bên cạnh đó, Công ty Hạp Duyệt đã mời đầu bếp của nhà hàng cao cấp và chuyên gia đầu bếp đã có kinh nghiệm nấu nướng 21 năm - Dương Thành Kiện, thưởng thức món cơm hộp 2 triệu VND.

Sau đó làm cố vấn và đánh giá chất lượng sản phẩm và cuối cùng là sau khi được hai chuyên gia kiểm duyệt đạt chất lượng, hộp cơm mới được xuất xưởng.

Cơm hộp ‘quý tộc’ giá 2 triệu đồng/hộp có những gì? - Ảnh 2.

Trong hộp cơm này còn có món “Phật trèo tường”. Ảnh: Dân Việt.

Đặc biệt, đầu bếp sẽ nấu riêng từng món, sau đó đặt chung với nhau, thêm canh và rượu Thiệu Hưng, rồi đun nhỏ lửa ít nhất 3 tiếng và tạo nên một món ăn đậm chất đậm vị. Ngoài ra, quá trình gia công, chế biến, nêm nếm và dùng lửa được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của công ty Hạp Duyệt đều được đặt trong hộp giữ nhiệt màu đen sang trọng, mỗi phần được chia ra làm nhiều hộp nhỏ hoặc một hộp lớn vừa ăn, bọc thêm một lớp túi xách bên ngoài.

 
Cơm hộp ‘quý tộc’ giá 2 triệu đồng/hộp có những gì? - Ảnh 3.

Món này có tổng cộng hơn 10 loại thực phẩm đắt tiền, bao gồm: Bào ngư, hải sâm, vi cá, môi cá, gà mái già, vịt già, gân móng giò, sò khô, nấm hương Nhật… Ảnh: Dân Việt.

Mặt khác, nếu trong trường hợp kèm thêm canh hoặc nước chấm, phần cơm sẽ có thêm cốc đựng khá lịch sự.

Công ty Hạp Duyệt còn cung cấp thực đơn hơn 50 món ăn để bạn tùy ý lựa chọn. Hạp Duyệt hiện là một tập đoàn lớn của Trung Quốc, chuyên cung cấp cơm hộp cho các tập đoàn, xí nghiệp, bệnh viện và trường học, do có chất lượng sản phẩm tối ưu và dịch vụ phong phú.

 

theo VietQ