clock

Bất Động Sản

10:44 18-04-2018

Condotel - tiến độ dự án đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư

Tập đoàn CEO cũng đang chứng tỏ ưu thế với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn nhưng luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng...

Thị trường bất động sản sôi động, số lượng dự án chào bán ngày càng lớn thì nhà đầu tư càng có nhiều lựa chọn và "khó tính" hơn sau hàng loạt vụ lùm xùm xung quanh các dự án chậm, hoãn tiến độ trong thời gian qua.

Nhà đầu tư thông thái

Theo quan điểm của những nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm, người mua hiện nay không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng mà còn "soi" rất kỹ năng lực của chủ đầu tư bởi đây là yếu tố tiên quyết đảm bảo tiến độ dự án.

Tiến độ dự án là yếu tố được hầu hết khách hàng quan tâm, đặc biệt là khi hình thức bán nhà hình thành trong tương lai đã trở nên phổ biến nhưng vẫn tiềm ẩn rủi ro lớn nếu tiến độ bàn giao không đảm bảo.

Những vụ kiện cáo xung quanh tiến độ dự án xảy ra liên tiếp đã trở thành nỗi ám ảnh của người mua. Vì vậy, người mua thường phải "thấy tận mắt, sờ tận tay" thì mới yên tâm.

Anh Minh Phương, tư vấn viên một sàn giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng cho biết: "Dù chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư nhưng rất nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để hỏi về đợt mở bán cuối của dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng - dự án đạt kỷ lục về tiến độ xây dựng. Hay như dự án Kim Long Season Mỹ Khê, dù mới rậm rịch làm móng cuối năm trước cũng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng bởi theo giới thạo tin bất động sản, dự án sẽ hoàn thiện vào đầu năm sau".

Nhiều chủ đầu tư hiện nay không còn chạy theo kiểu quảng cáo "phóng đại" nhằm tô điểm cho sự hào nhoáng của dự án mà thay vào đó là cung cấp những thông tin minh bạch và thiết thực cho khách mua nhà. Trong đó, khách hàng thường quan tâm nhất đến tiến độ bàn giao và tất nhiên đi kèm luôn phải là chất lượng tương xứng.

Nhìn vào tiến độ xây dựng một dự án cũng là cách hiệu quả để sàng lọc những chủ đầu tư có năng lực. Bởi, tiến độ dự án nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là vốn. Nguồn lực tài chính của chủ đầu tư mạnh, lựa chọn đối tác triển khai uy tín thì công trình sẽ đảm bảo về đích đúng hẹn, hoặc thậm chí là trước hẹn.

Uy tín luôn thuộc về người đúng hẹn

Trong bối cảnh này, nhiều chủ đầu tư đã nhận thức đúng mực và tập trung vào khâu xây dựng, hoàn thiện các hạng mục dự án theo đúng cam kết với khách hàng.

Tập đoàn CEO là một ví dụ. Là nhà đầu tư với gần 20 năm trong ngành bất động sản, Tập đoàn CEO cũng đang chứng tỏ ưu thế với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn nhưng luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Cuối tháng 3 vừa qua, Tập đoàn này đã tiến hành lễ cất nóc dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thuộc quần thể Sonasea Villas & Resort.

Sự kiện là dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thành phần thô của dự án, đồng thời một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa cam kết với khách hàng. Sau khi cất nóc, các khâu hoàn thiện đang triển khai nhằm đưa dự án vào hoạt động trong quý 4/2018 như dự kiến.

Được biết, đây là dự án condotel duy nhất ra hàng tại Phú Quốc trong nửa đầu năm 2018. Đây là đợt ra hàng thứ hai của chủ đầu tư sau đợt mở bán lần đầu khá thành công hồi cuối năm 2017.

Hiện, cũng chỉ có số ít căn hộ khách sạn còn lại trong tổng số 716 căn Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ được bán nốt trong tháng 4 này.

"Chiến lược ra hàng muộn hơn các dự án khác ở Phú Quốc không chỉ cho phép Tập đoàn CEO và các đối tác phát triển dự án lắng nghe tín hiệu của thị trường để hoàn thiện sản phẩm. Những dấu hiệu tích cực nửa đầu năm 2018 khiến chúng tôi rất tự tin trong đợt bán hàng tiếp theo trong tháng 4 này", đại diện chủ đầu tư cho biết.

 

Tuấn Sơn/ Vneconomy