clock

SỰ KIỆN

15:35 02-01-2018

Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang và chương trình tri ân và gắn kết khách hàng trong 17 năm

Tối 31/12 tại Khu du lịch Champa, Nha Trang, Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang đã tổ chức chương trình tri ân và gắn kết khách hàng, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Cty phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình với sự có mặt của Hội Doanh nhân Trẻ Khánh tỉnh Khánh Hòa cũng như đại diện một số sở ban ngành, cùng 300 khách hàng là đại lý, nhà phân phối các tỉnh phía Nam.

Trong chuỗi hoạt động của chương trình, sau hội nghị khách hàng, các đại biểu đã tham quan dây chuyền sản xuất cà phê, một số điểm tham quan du lịch của Thành phố Nha Trang.

Toàn cảnh chương trình tri ân khách hàng

Với chủ đề “Đột phá để thành công”, đây là sự gắn kết với khách hàng là sự gắn kết bền chặt để cùng nhau phát triển. Trong suốt 17 năm qua Công ty cà phê Mê Trang đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp. 

Khai tiệc chúc mừng và tri ân khách hàng

Có hệ thống phân phối trong nước như hiện nay, là kết quả nỗ lực không ngừng của Mê Trang cùng với sự đồng hành của khách hàng. Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước, hiện Công ty đang mở rộng hệ thống phân phối qua các nước như: Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ,vv…

Văn nghệ chào mừng, các sơn nữ đến từ quê hương của những hạt cà phê Ban Mê Thuột

Việc thương hiệu cà phê Mê Trang có mặt trong hệ thống siêu thị toàn quốc ngoài cơ hội để Mê Trang mở rộng thị trường, còn là mục đích đem tới cho người tiêu dùng cà phê thơm ngon Buôn Mê Thuột với chất lượng cao. Đặc biệt và phê Mê Trang vinh dự là thức uống phục vụ Hội nghị cấp cao APEC 2017 Đà Nẵng, Hội Nghị Việt Nhật 2017, Nha Trang.

Theo kế hoạch trong năm 2018, Công ty tiếp tục triển khai chương trình cho các tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Bắc với mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng để ngày càng phát triển/.

           

 

Bài & ảnh Ngọc Vân

     PV tại Nha Trang, Khánh Hòa