clock

SỰ KIỆN

12:11 13-12-2016

Công ty Cổ phần Du lịch An Giang trở thành thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai và Đại hội cổ đông bất thường

Ngày 12/12/2016, tại Trung tâm Hội nghị khách sạn Đông Xuyên - TP. Long Xuyên đã diễn ra buổi lễ ra mắt “Công ty Cổ phần du lịch An Giang trở thành thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai”. Đến tham dự có hơn 600 khách mời là nguyên lãnh đạo các cấp, lãnh đạo UBND, tỉnh uỷ, các sở ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các thành phố huyện thị trong tỉnh, các Ngân hàng và đối tác của Tập đoàn.

Đây cũng là nghi thức để giới thiệu với lãnh đạo chính quyền địa phương cùng khách hàng, đối tác của Tập đoàn về một diện mạo hoàn toàn mới của công ty cả về hình thức lẫn nội dung.

Sự kiện ngày 12/12 được xem là “cột mốc” quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, mở ra một cánh cửa mới cho công ty này. Với tiềm lực tài chính dồi dào và mạng lưới du lịch rộng khắp, Tập đoàn Sao Mai chắc chắn sẽ thổi luồng sinh khí cho Công ty Cổ phần du lịch An Giang phát triển bay cao, bay xa hơn nữa trong thời gian tới. Đáp ứng ý chí phát triển du lịch mãnh liệt của lãnh đạo tỉnh nhà.

Cùng 12/12/2016, tại đây Công ty cổ phần Du lịch An Giang đã tổ chức đại hội cổ đông bất thường thông qua một số nội dung quan trọng; Bao gồm bầu Hội đồng quản trị (HĐQT), đề cử Ban Tổng giám đốc mới; Sửa đổi điều lệ công ty và đề ra chiến lược kinh doanh trong 5 năm tiếp theo, từ đó có những biện pháp cụ thể để vận hành công ty đạt được hiệu quả cao nhất.

Theo đó, vì ngày 25/11/ 2016 toàn bộ cổ phiếu của Công ty Cổ phần du lịch An Giang do Công ty Cổ phần và Đầu tư phát triển Nguyễn Kim sở hữu đã được chuyển sang cho Tập đoàn Sao Mai với giá trị thanh toán gần 63 tỷ đồng, nên cơ cấu cổ đông có thay đổi. Đại hội đã bầu Hội đồng quản trị mới gồm 7 thành viên. Trong đó, Bà Lê Thị Nguyệt Thu phó TGĐ Tập đoàn Sao Mai được bầu làm Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Tấn Sơn được tái bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần Du lịch An Giang nhiệm kỳ 2016-2020.

 

 

PV