clock

SỰ KIỆN

07:41 11-09-2017

Công ty Nữ hoàng sắc đẹp và Kim Sài gòn ký kết hợp tác phân phối 2 dòng mỹ phẩm mới

Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Kim Sài Gòn trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall – dòng mỹ phẩm cao cấp và Hot Care – dòng sản phẩm cơ bản.

Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được sản xuất từ những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên như nha đam, bearberry, lúa mạch… giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, dòng sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các liệu trình, liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ da như: khắc phục da nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da vùng bikini,... 

Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care với thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... đáp ứng nhu cầu làm đẹp như trị mụn, nám và làm trắng da.

Giám đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp – Ông Phan Anh Thư, nhà phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm này chia sẻ: “Với mong muốn mang lại vẻ đẹp chuẩn mực cho người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm an toàn cung cấp đến mọi người. Đó cũng là động lực thôi thúc chúng tôi quan tâm và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng làn da tốt nhất cho chị em phụ nữ. Và hai dòng sản phẩm này đáp ứng được tiêu chí đó”.

Được biết, Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp tiền thân là nhà phân phối Anh Thư được hình thành từ năm 2003 tại Long An, năm 2010 Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ra đời tại TP.HCM.

Đến nay, công ty đang phân phối cho hơn 1.500 sản phẩm các loại đến từ 40 thương hiệu mỹ phẩm uy tín trong nước của các dòng chăm sóc da, tóc, trang điểm...

 

 

NAM TRÂN