clock

SỰ KIỆN

13:59 16-12-2015

Công ty Tài Tài thay đổi hệ thống nhận diện và công bố chiến lược mới

Ngày 16.12 tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược phát triển mới của Công ty Tài Tài, nhằm trở thành thương hiệu snack dinh dưỡng phổ biến được yêu thích với cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bổ sung năng lượng, dinh dưỡng an toàn và tiện lợi mỗi ngày.

Với slogan “Giàu dinh dưỡng, tràn sức sống”, logo mới của Tài Tài với hình hạt đậu màu cam mang ý nghĩa giàu dinh dưỡng & năng lượng. Ngôi sao 5 cánh hình cái miệng với lưỡi liếm: tạo cảm giác “khoái khẩu và ngon miệng” với tính cách cởi mở, thân thiện,vui vẻ, chia sẻ, đồng thời xác thực cho chất lượng và giá trị thương hiêu. Tên thương hiệu “Tài Tài” được vẽ bằng phông chữ đặc trưng riêng, mang phong cách thân thiện, năng động, trẻ trung và vui vẻ. Đường cong màu xanh lá cây hướng lên nhấn mạnh tính năng động, liên tục đổi mới sáng tạo và phát triển mạnh mẽ. Giá trị cốt lõi Tài Tài hướng đến là “Phong cách tự nhiên vui khỏe mỗi ngày” và sự khác biệt về thương hiệu lần này nằm ở ba điểm chính như:  Sự thấu hiểu, liên tục đổi mới và sáng tạo nhiều sản phẩm phong phú; Hương vị đa dạng và mới lạ nhờ sử dụng phối hợp nhiều loạt hạt/đậu, nguyên liệu mới và công thức chế biến. Và cuối cùng là Tiện lợi vì đáp ứng nhu cầu nhiều dịp sử dụng khác nhau và phù hợp với phong cách sống hiện đại.

Tin tưởng nông nghiệp Việt Nam sẽ phát triển với những ý tưởng và năng lượng mới trong tương lai, Tài Tài không chỉ sản xuất các loại sản phẩm đậu cơ bản và bình dân như đậu da cá, đậu muối... mà còn tập trung mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm chế biến, đáp ứng nhu cầu ngày càng đòi hỏi cao hơn từ phía người tiêu dùng đối với các nhu cầu đa dạng như ăn nhẹ, ăn lót dạ, ăn trên đường đi, thậm chí nhu cầu ăn nhanh và tiện lợi để thay thế các bữa ăn chính. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng tìm kiếm và khám phá những cơ hội mới, thị trường mới nhằm gia tăng giá trị cho nông sản Việt và đóng góp chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.

Sau lễ ký kết hợp tác, Công ty Vietwah sẽ chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Công ty Tài Tài tại thị truong Mỹ

“Chính sự thay đổi về nhu cầu thị trường góp phần tạo nên hành trình hơn 40 năm phấn đấu của Tài Tài để biến ước mơ từ phục vụ những sản phẩm đậu phộng dân dã và gần gũi nhất đến việc cung cấp những sản phẩm snack dinh dưỡng phong phú phục vụ thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường thế giới. Để thực hiện sứ mệnh và ước mơ đó, chúng tôi cam kết đầu tư đổi mới nhiều mặt từ việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, nâng cao năng lực sản xuất, trang bị thêm dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại để gia tăng chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm với giá trị gia tăng tốt nhất, tăng cường hợp tác với các hiệp hội nông dân và các HTX nông nghiệp để đảm bảo phát triển nguồn nguyên liệu đầu vào đáng tin cậy, mở rộng hệ thống phân phối, cải tiến quy trình làm việc, năng lực đội ngũ nhân viên tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng để gia tăng hài lòng và duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác & cộng đồng xã hội”, ông Trần Văn Tài- Chủ tịch HDQT cho biết.

Tại buổi lễ, hợp đồng hợp tác thương mại quan trọng giữa Tài Tài và công ty Vietwah cũng đã được ký kết, trong đó, Vietwah sẽ đã trở thành đối tác chiến lược và phân phối độc quyền sản phẩm của Tài Tài tại thị trường Mỹ. Chia sẻ về lý do hợp tác với Tài Tài, ông Trần Đức - Chủ tịch HDQT Công ty Viet Wah cho biết:   “Để đưa được sản phẩm vào thị trường Mỹ đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe của họ về chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì. Nhưng khi làm việc với Tài Tài tôi thực sự an Tâm. Họ có dây truyền sản xuất và công nghệ hiên đại, quy trình kiểm soát  chặc chẻ từ nguyên liệu tới thành phẩm. Các sản phẩm đa dạng về chủng loại với bao bì đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Mỹ”.

Tiền thân là cơ sở nhỏ chế biến các loại đậu phộng muối, đậu phộng da cá quy mô gia đình từ năm 1975, đến nay, Tài Tài đã phát triển thành một công ty lớn mạnh và dẫn đầu thị trường “ăn vặt”, với chủng loại sản phẩm đa dạng hơn, như: Bánh Flan, Sữa chua, Hòa Lan muối,  Hòa Lan Wasabi, Đậu phộng Snack Phô-mai, Đậu Phộng Muối Bóc  Vỏ, Đậu Phộng Cà-fê, Nui chiên bơ, Ngũ hạt, Hạt điều, Rau câu sữa  chua. Các dòng sản phẩm của Tài Tài có mặt tại hệ thống siêu thị CoopMart, Metro,Big C, Lotte, Aeon…..; hệ thống trường mẫu giáo, tiểu học, các trường quốc tế và ở các thị trường nước ngoài khó tính khác như Mỹ, Hàn, Nhật, Canada.

 

M.Lan