clock

Doanh Nghiệp

13:24 19-01-2016

Cùng Peach Tea Frozen khuấy động Tết

Trà đào xay - Peach Tea Frozen, sản phẩm mới của Phúc Long

Công ty trà Phúc Long vừa cho ra mắt  một loại thức uống đặc biệt hoàn toàn mới: Trà Đào Xay - Peach Tea Frozen. Vị trà đặc trưng của Phúc Long được khuấy đều cùng sữa chua, thêm vài miếng đào thơm ngon được cắt hạt lựu và phủ trên bề mặt với lớp kem sữa tươi béo ngậy, quả là một sự kết hợp tinh tế và khéo léo. Giữa thời tiết nóng nực của Sài Gòn, ghé vào Phúc Long gọi một ly Trà Đào Xay rồi từ từ nhâm nhi cái vị chua chua ngọt ngọt kết hợp cùng những miếng đào giòn thơm, tất cả sẽ tạo nên một cảm giác sảng khoái, ngon miệng hài hòa mà thực khách khó có thể quên đượTrong không khí nhộn nhịp chào đón Tết mới,

Nhân dịp này, Phúc Long triển khai chương trình “Cùng Peach Tea Frozen khuấy động Tết”. Theo đó, khi khách mua thức uống Peach Tea Frozen sẽ được mua một bánh cookie Tết vị hạnh nhân thơm ngọt, giòn béo với giá ưu đãi chỉ 10,000 đ. Bánh Cookie hạnh nhân còn được tô điểm với những hình ảnh Tết vui tươi, xinh xắn.

Phần combo Peach Tea Frozen (một nước uống và một bánh) này còn cho phép khách có cơ hội được sở hữu quà tặng là 5 bao lì xì vô cùng xinh xắn đáng yêu. 15.000 bao lì xì được Phúc Long khéo léo thiết kế với chất liệu giấy mỹ thuật nhũ vàng và được ép kim ánh bạc tinh tế để dành tặng cho khách.

Khách mua trà đào xay sẽ có cơ hội nhận 5 bao lì xì đáng yêu

Chương trình áp dụng từ 22.01.2016 đến 29.02.2016 tại tất cả hệ thống cửa hàng Phúc Long.

N.L