clock

Giáo Dục

10:13 19-06-2018

Đại học Anh Quốc Việt Nam nhận cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội

Đại Học Anh Quốc Việt Nam đã được trao tặng bằng khen và Cờ thi đua từ Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho những đóng góp trong các nhiệm vụ được giao trong ngành giáo dục năm 2017...

Ngày 17/6/2018, Đại Học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) đã được trao tặng bằng khen và Cờ thi đua từ Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung cho những đóng góp trong các nhiệm vụ được giao trong ngành giáo dục năm 2017.

Ngày 17/6/2018, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển". Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung cũng đã trao bằng khen và Cờ thi đua cho các cá nhân và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp và phát triển kinh tế của Hà Nội trong đó có Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

BUV cũng tham dự lễ kí cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của giáo dục Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong các năm kế tiếp.

Không chỉ tập trung đào tạo một thế hệ nhân lực trẻ chất lượng cao với thành tích 100% sinh viên tốt nghiệp và 100% sinh viên có việc làm sau khi ra trường trong vòng 3 tháng, BUV luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu đã đề ra và cam kết đóng góp lâu dài cho giáo dục Việt Nam.

Riêng trong năm 2017, BUV đã đầu tư 11 tỷ đồng vào sự phát triển của nền giáo dục Thủ đô, một đóng góp được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao. Vừa qua, BUV tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp nhờ những nỗ lực và đóng góp cho lĩnh vực giáo dục.

Sau gần một thập kỷ mang nền giáo dục Anh Quốc đến Việt Nam, 2018 là một năm mang nhiều bước ngoặt quan trọng đối với BUV. Để chào mừng sự kiện khánh thành cơ sở Ecopark Giai đoạn 1 trong năm nay, BUV đã khởi động Quỹ học bổng mừng khánh thành cơ sở Ecopark trị giá 34 tỷ đồng dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và tài năng trên nhiều lĩnh vực.

Với những lợi thế mới, BUV tiếp tục giữ vững vai trò là trường đại học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam cung cấp chương trình giáo dục, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế cho những sinh viên Việt Nam có khát vọng và hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống.

Giáo sư Tiến sĩ - Hiệu trưởng Ray Gordon phát biểu tại buổi lễ trao thưởng: "Chúng tôi nhận thấy Chính phủ Việt Nam và thành phố Hà Nội luôn nỗ lực đẩy mạnh chính sách mở cửa, tạo cơ hôi cho các nhà đầu tư nói chung và đầu tư vào lĩnh vực giáo dục nói riêng. Với cương vị là nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục, vấn đề khó khăn nhất của chúng tôi đó là kết hợp hai hệ thống giáo dục của Anh Quốc và Việt Nam và đương nhiên bên cạnh sự khác biệt của hai hệ thống giáo dục là sự khác biệt của hai hệ thống pháp lý, cấp phép. Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhận được nhiều sự hợp tác và ủng hộ từ phía thành phố Hà Nội trong việc tạo môi trường đầu tư thuận lợi, thủ tục pháp lý thông thoáng linh hoạt để giúp chúng tôi có thể mang lại những chương trình đào tạo vừa phù hợp với quy định của Pháp luật vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của học sinh Việt Nam.

Chúng tôi luôn luôn đánh giá cao các chính sách khuyến khích đầu tư của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, bên cạnh đó là sự linh hoạt, đối thoại trực tiếp, gặp gỡ chia sẻ với nhà đầu tư về chính sách, nhu cầu của giáo dục thành phố. Chính những chính sách, cơ chế đó đã hỗ trợ BUV xây dựng và phát triển thành công cơ sở mới hiện đại, đẳng cấp quốc tế của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam".

Phát biểu về tầm nhìn đối với BUV, ông chia sẻ "Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đang ở một vị thế tốt và sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai. Cơ sở mới của BUV đặt tại khuôn viên khu đô thị xanh Ecopark được thiết kế với kiến trúc độc đáo, kết hợp với những công nghệ hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy.

Các sinh viên của chúng tôi sẽ có được những trải nghiệm học tập trong môi trường hiện đại, làm phong phú thêm sự phát triển cá nhân, cùng với đó là trang bị cho họ những những kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống của một công dân toàn cầu. Với quan điểm mở và các chính sách khuyển khích phát triển đầu tư được xây dựng ngày càng thông thoáng hơn, tôi tin tưởng vào sự phát triển không ngừng của BUV và Hà Nội trong tương lai gần".

 

Tiến Hả/ Vneconomy