clock

SỰ KIỆN

10:42 26-09-2016

Đài Loan – Điểm đến lý tưởng của Hội họp và Y tế

Hưởng ứng chiến dịch quảng bá chương trình du lịch Meet Taiwan do Đài Loan khởi xướng trong năm 2016, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp với Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp.HCM (VCCI-HCM) tổ chức “Hội thảo giới thiệu du lịch M.I.C.E và dịch vụ y tế Đài Loan” đã diễn ra vào ngày 23/9 tại TP.HCM.

Tại sự kiện, đại diện  TAITRA đã giới thiệu những lợi thế vượt trội trong ngành du lịch Đài Loan, qua đó giới thiệu các tour  du lịch M.I.C.E và tour du lịch kết hợp sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao nhờ những thành tựu nổi bật trong y học được thế giới công nhận, cũng như tiếng vang về sự thành công trong công tác tổ chức nhiều sự kiện quốc tế lớn những năm qua.

Là một trong những vùng lãnh thổ có nền kinh tế ổn định nhất khu vực hiện nay, Đài Loan đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách. Đồng thời, liên tục tổ chức thành công hàng loạt các sự kiện quốc tế thuộc mọi linh vực: chính trị, kinh tế, giải trí…các trung tâm hội nghị lớn như: Trung tâm Hội nghị quốc tế Đài Bắc(TICC), Trung tâm hội nghị GIS Đài Bắc, Trung tâm Hội nghị Quốc Tế Cao Hùng, Trung tâm thương mại quốc tế Đài Bắc (TWTC), Trung tâm Hội chợ Cao Hùng, Trung tâm triển lãm quốc tế Nangang Đài Bắc… đã ghi tên tuổi của mình vào danh sách các địa điểm du lịch M.I.C.E hấp dẫn.

Ngoài ra, các tour du lịch M.I.C.E tại Đài Loan còn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo qua các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội: chèo thuyền vượt thác, đi săn theo phong cách thổ dân Đài Loan, lái xe đạp quanh Hồ Nhật Nguyệt – Top 10 đường đi xe đạp đẹp nhất thế giới, tham gia các hoạt động công ích…

Du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe, y khoa thẩm mỹ cũng được khai thác mạnh mẽ tại  Đài Loan nhờ sự phát triển mạnh mẽ các các thành tựu y tế cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Tại Hội thảo, các bệnh viện lớn của Đài Loan cũng đưa ra các gói tầm soát sức khỏe hay các chi phí y khoa thẩm mỹ vô cùng hấp dẫn… nhằm đẩy mạnh hơn nhu cầu du lịch y tế tại vùng lãnh thổ này trong thời gian tới.

Hiện đang là một trong những điểm đến được yêu thích nhất châu Á hiện nay, Đài Loan sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên hết sức lôi cuốn cùng những công trình kiến trúc ấn tượng. Thiên nhiên trong lành, tự nhiên, nhiều cây xanh cũng là một thế mạnh du lịch được du khách trên toàn thế giới yêu thích.

Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) là một tổ chức xúc tiến thương mại phi lợi nhuận trực thuộc Bộ kinh tế Đài Loan thường xuyên tổ chức thành công các hoạt động xúc tiến thương mại song phương Đài Loan – Việt Nam…

 

Mai Lan