clock

SỰ KIỆN

09:13 02-02-2016

Đầm ấm tiệc tất niên Vigor Health tại resort Sài Gòn -Hồ Cốc

Trong 2 ngày, 30 và 31.1.2016, chương trình tất niên của Phòng khám đa khoa Vigor Health đã được tổ chức tại Resort Sài Gòn- Hồ Cốc (Bà Rịa Vùng Tàu) với sự tham gia của hơn 100 CBCNV cùng gia đình và các khách mời khác là các bác sĩ đã cộng tác lâu năm cùng phòng khám. Với mong muốn mang đến cho nhân viên và khách mời trải nghiệm mới về một đêm tiệc tất niên ấn tượng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại một resort ven biển, Ban giám đốc của phòng khám đã quyết định chọn resort Sài Gòn-Hồ Cốc làm điểm đến thú vị.

Tiệc tất niên tràn ngập không khí Xuân của Vigor Health

Sự lựa chọn tuyệt vời

Chọn cách đi xa Sài gòn ồn ào náo nhiệt vào những ngày cận tết Nguyên đán đến với một khu du lịch thanh bình với cây xanh và biển để tổ chức tiệc tất niên cho CBCNV quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời của Ban Giám đốc phòng khám Vigor Health.

Không giống nhiều đêm tiệc tất niên khác, tuy đi xa Sài Gòn nhưng với ý tưởng sẽ thiết kết một sân khấu ngoài trời, giữa không xanh của cỏ cây hoa lá, hòa quyện cùng mùi gió biển mặn mòi, các đạo cụ phục vụ cho việc trang trí và các thiết bị âm thanh, ánh sáng đã được phòng khám chuyên chở từ TP.HCM ra tận resort. Điều đáng ngạc nhiên hơn là toàn bộ công việc sàn dựng để có được một sân khấu hoàng tránh, rất đặc trưng Vigor vào tối 30.1 là hoàn toàn do nhân viên của phòng khám thực hiện. 

Sau 365 ngày sát cánh cùng nhau để hoàn thành tốt sứ mạng “lương y như từ mẫu” , hơn 100 CBCNV của phòng khám đã có dịp ngồi lại bên nhau trong một bữa tiệc tất niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó để cùng tận hưởng cảm giác ấm cúng như những người thân yêu trong một gia đình có dịp đoàn tụ trong một ngày cuối năm.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trong tiệc tất niên của công ty

Mở đầu cho tiệc tất niên 2015, đồng thời cũng đánh dấu 6 năm thành lập phòng khám, ông Trần Viết Kỳ Đức-Cố vấn pháp lý của Công ty CP Vigor Anbis Japan-chủ đầu tư của Phòng khám đa khoa Vigor Health chia sẻ: “Sau 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Vigor Health đã trở thành một phòng khám đa khoa quốc tế uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Để phòng khám có được ngày hôm nay không chỉ có nỗ lực của Ban Giám đốc công ty mà còn là sự chung vai sát cánh của tập thể CBCNV và các bác sĩ cộng tác. Nhân dịp tiệc tất niên hôm nay, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người. Chúc mọi thành viên trong gia đình Vigor sức khỏe dồi dào, vạn sự như y trong năm mới 2016”.        

Sâm panh được khui ra, những ly rượu chúc mừng năm mới đồng thời để tri ân những cộng sự là những người trực tiếp đảm nhận công  việc chuyên môn như thư ký y khoa, điều dưỡng, y tá bác sĩ…và những người “thầm lặng” đứng sau như sales, IT, nhân sự…  đã gắn bó với phòng khám nhiều năm được nâng lên và uống cạn. Một không khí chân tình, ấm áp khiến lòng người tràn ngập cảm giác xúc động, nhất là trong thời khắc năm cũ sắp qua đi và năm mới đang đến thật gần.

Không khí ấm áp, vui vẻ của buổi tiệc

Tiệc tất niên Vigor Health tiếp nối với các tiết mục văn nghệ dự thi được đầu tư bài bản và dàn dựng công phu về biên đạo múa và ca từ của các phòng ban. Kết quả chung cuộc, giải đặc biệt trị giá 3 triệu đồng đã thuộc về tiết mục kịch, hát: “Nỗi buồn mẹ tôi” của phòng Hồ sơ, giải nhất trị giá 2,5 triệu đồng đã thuộc về tiết mục kịch, hát, múa: “Xin cảm ơn em một nhành hoa trắng “của phòng sales, giải nhì 2 triệu đồng được trao cho tiết mục tân cổ giao duyên: “Thiên duyên tiền định” của Phòng Điều dưỡng, giải Vigor 1,5 triệu đồng được trao cho phòng Hồ sơ với tiết mục hát, đệm guitar: “Tình yêu Vigor” cùng một số giải khác…Đêm tiệc còn có phần trò chơi và bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng gần 20 triệu đồng.

Cảm nhận sau chuyến đi

 Sau chuyến đi, bác sĩ Trương Thị Thành-trưởng khoa Sản Phụ khoa của phòng khám xúc động bày tỏ: “Là một người gắn bó với Vigor Health từ những ngày đầu thành lập, khi đó phòng khám chỉ là một căn phòng chưa đầy 50 m2 với hơn chục nhân viên. Vậy mà 6 năm sau, Vigor Health đã phát triển rất nhanh chóng với cơ sở vật chất khang trang, bề thế cùng số lượng CBCNV gấp 10 lần. Tôi rất vui khi tham gia chuyến đi này, một chuyến du lịch, tất niên thú vị. Hy vọng rằng, với đà phát triển này, năm 2016, Vigor Health sẽ tổ chức tất niên tại nước ngoài để mang tới cho CBCNV một trải nghiệm mới khác.”      

Đồng cảm nhận với bác sĩ Thành, bác sĩ Trần Phạm Quang Thuận-Trưởng khoa Nội người phụ trách chuyên môn của phòng khám chia sẻ: “Chuyến đi này là dịp để mọi người, dù làm chính thức hay đang cộng tác với phòng khám có cơ hội cùng ngồi lại bên nhau để tổng kết lại thành quả của một năm làm việc. Dù với cương vị nào, mọi người cũng đều chung mục đích là hướng tới một môi trường khám, chữa bệnh văn minh, ân cần, thân thiện để luôn giữ vững hình ảnh đẹp về Vigor Health. Mong rằng, trong năm 2016, hình ảnh đẹp ấy tiếp tục được phát huy.”

Tập thể Vigor Health chụp hình lưu niệm

Chia tay các thành viên trong gia đình Vigor sau 2 ngày cùng chơi, cùng vui, cùng san sẻ nhiều câu chuyện cuối năm về chuyện đời, chuyện nghề, hẹn gặp lại tất niên 2016 tại một điểm đến nào đó. Dù với điểm đến nào thì những kỷ niệm về mỗi chuyến đi xa như thế này sẽ luôn là ký ức đẹp với mỗi người. Để rồi chính điều đó sẽ tiếp sức cho công việc, mang niềm tin y đức lan tỏa, mang hình ảnh một phòng khám uy tín nhân rộng ra trong cộng đồng .              

Ngọc Lan