clock

SỰ KIỆN

12:35 26-10-2016

Đảm bảo vị trí của bạn tại trường đại học quốc tế

Các bạn học sinh sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các trường đại học hàng đầu trên thế giới tại hội thảo du học EDUEXPOS vào ngày đầu tháng 11/2016. Hội thảo tạo cơ hội thuận lợi cho các bạn học sinh tìm hiểu và đăng ký vào các trường đại học tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Canada, Úc, Vương Quốc Anh và Hong Kong. Sinh viên và phụ huynh đươc vào cửa tự do. Hội thảo sẽ diễn ra từ 15 – 19h ngày 05/11/2016 tại Khách sạn Rex (TP.HCM) và từ 15 – 19h ngày 06/11/2016 tại khách sạn Pullman (Hà Nội).

Học sinh và phụ huynh sẽ có cơ hội gặp gỡ bộ phận tuyển sinh của các trường đại học và bắt đầu làm thủ tục đăng ký vào các chương trình bậc đại học, cao học và tiến sĩ. Hội thảo EDUEXPOS sẽ giới thiệu những chương trình du học tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới: từ Mỹ, Anh đến cả những tổ chức giáo dục châu Âu. Có rất nhiều chương trình du học khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu học tập, mục tiêu và ngân sách tài chính của các bạn học sinh. Trong số các trường tham dự hội thảo lần này, sẽ có Top 20 các trường đại học tại Châu Á, các trường đào tạo kinh doanh chất lượng cao ở Châu Âu, bao gồm Top 10 các trường đại học Hà Lan, 02 trường đào tạo chuyên ngành nghệ thuật, âm nhạc và phim ảnh ở Mỹ, cùng rất nhiều các trường khác đến từ Vương quốc Anh, Mỹ và các nước khác.

Ngoài gặp gỡ đại diện các trường đại học, ngày hội còn có sự góp mặt của các tổ chức chính phủ hỗ trợ du học sinh hàng đầu như Campus France Vietnam, Bộ Thương Mại Idaho - Study Idaho, Nuffic Neso Vietnam và Study in Sweden – Học Viện Thụy Điển, đem lại thông tin của các khóa học mà sinh viên quốc tế có thể học bằng tiếng Anh. Ngoài ra, EDUEXPOS Việt Nam lần này sẽ có các cuộc hội thảo để giúp học sinh xem xét lên kế hoạch giáo dục và nghề nghiệp cho tương lai. ETS TOEFL sẽ có buổi hội thảo về kỳ thi TOEFL iBT® vào hai khung giờ 16h10-16h40 và 18h10-18h40. INSEEC sẽ tổ chức một buổi hội thảo về ngành nghiên cứu quản lý và truyền thông ở Pháp cho những người quan tâm ở cả bậc đại học và sau đại học vào 18h50-19h20...

Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập www.eduexpos.com/vero.

Để biết thêm chi tiết về hội thảo, vui lòng truy cập www.facebook.com/edufindme.

 

N.T