clock

Bất Động Sản

20:42 24-10-2017

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City

Gặp nhau trong buổi ra mắt dự án New City, Q.2, người đẹp doanh nhân Thu Hương chúc mừng ông hoàng nhạc Việt đã sở hữu ngôi nhà mới tại đây. Á hậu quý bà thế giới luôn miệng khen ngợi và không giấu mong muốn sẽ trở thành láng giềng của Mr. Đàm trong tương lai.

Vui mừng tái ngộ sau một thời gian ít có dịp trò chuyện do lịch làm việc đều bận rộn, cả hai có dịp kể chuyện cùng nhau, từ chuyện gia đình đến kinh doanh đều được bàn luận rôm rả. 

Câu chuyện càng sôi nổi khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với Thu Hương lý do mình chọn mua nhà và trở thành 155 người đầu tiên nhận nhà ngay trong lễ khai trương dự án New City.

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City - Ảnh 1.

New City nằm trong khu quy hoạch hiện đại bật nhất châu Á

Đây là điều gây ấn tượng đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hương khi cùng đề cập đến New City, nơi nam ca sĩ chọn làm nơi an cư mới.

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City - Ảnh 2.

Nếu tận mắt nhìn thấy cơ sở hạ tầng khu đô thị Thủ Thiêm nói chung, cũng như dự án New City nói riêng, sẽ thấy tất cả đều được tính toán tỉ mỉ nhằm xây dựng một khu đô thị chuẩn mực của thời đại mới. Hiện nay, bên cạnh khu Sala, Bình Khánh là dự án New City với mật độ xây dựng, cảnh quan, tất cả mọi thứ đều có thể "cân tài cân sức". 

Thiết kế của New City được triển khai ý tưởng dựa trên ý nghĩa thực thụ của phong thuỷ, lấy cảm hứng từ một ốc đảo giữa lòng KĐT Thủ Thiêm với những đường nét hiện đại, khoáng đạt kết hợp cùng nét mềm mại của dòng sông, nét xanh mát của công viên trung tâm và công viên bờ sông.

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City - Ảnh 3.

Dự án New City hiện đại

Trong tương lai, sau khi hoàn thành, toàn khu Thủ Thiêm sẽ trở thành một đô thị hiện đại bậc nhất không chỉ ở Việt Nam, mà còn trong khu vực châu Á cũng rất hiếm có một khu đô thị được quy hoạch như vậy.

Vị trí đắc địa, di chuyển tức thì đến ngay trung tâm

New City cách khu trung tâm Q.1 chỉ 2,5km, với 2 trục đường lớn được nối với khu dân cư phía bắc bằng nhiều cây cầu đi qua hồ trung tâm kết nối với khu trung tâm tài chính. 

Giao thông kết nối giữa New City với trung tâm thành phố và những khu vực xung quanh vô cùng thuận lợi với nhiều đại lộ kết nối với nhau được tính toán cực kỳ cẩn thận. 

Từ New City, mất 3 phút để đến trung tâm thành phố và dễ dàng kết nối tới các khu vực nội thành cùng các tỉnh lân cận (Cầu Phú Mỹ, nút giao thông Cát Lái, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và đại lộ Võ Văn Kiệt, đường cao tốc Long Thành Dầu Giây…).

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City - Ảnh 4.

Vị trí khu đô thị gần trung tâm thành phố

Là ca sĩ có lịch diễn dày đặc, việc di chuyển là mối quan tâm hàng đầu của Mr. Đàm khi chỉ cần mất một khoàng thời gian ngắn, anh có thể có mặt ngay trung tâm thành phố. 

Cùng nhận định với Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hương cho biết thời gian cũng là một vấn đề nhạy cảm đối với một doanh nhân bận rộn như cô, nên việc chọn nơi gần trung tâm luôn là tiêu chí đáng quan tâm khi cô chọn nhà, "nhất là không bị kẹt xe" như cô chia sẻ.

Môi trường sống trong sạch

Hiện nay, môi trường là vấn đề quan tâm của mọi người, xu hướng quay về với thiên nhiên được xem là điều kiện tiên quyết đáp ứng lối sống chuẩn mực hiện đại. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của bà mẹ 2 con Thu Hương khi cần một không gian sống rộng rãi, trong lành cho cả gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City - Ảnh 5.

Khuôn viên xanh của dự án New City

Khu trung tâm thành phố Thủ Thiêm được quy hoạch theo dạng thành phố hiện đại nhưng vẫn chú trọng đến vấn đề môi trường. 

 

Có thể thấy dễ dàng hệ thống sông, rạch được ưu tiên duy trì, không những không bị lấp đi mà còn được khơi thông, chưa kể đến các hồ điều hoà trung tâm cũng được xây dựng song song. Vì thế, Thủ Thiêm trong 100 năm tới chắc chắn không xảy ra ngập lụt vì việc này đã được tính toán tới nơi tới chốn khi quy hoạch.

Tiện ích "chuẩn cao", tầm nhìn "chuẩn đẹp"

Đàm Vĩnh Hưng , Hoa Hậu Thu Hương ấn tượng trước căn hộ New City - Ảnh 6.

Dự án New City bên cạnh khu căn hộ cao cấp còn có đầy đủ các tiện ích bao gồm hệ thống trường mầm non đạt chuẩn, trung tâm mua sắm, siêu thị, tích hợp với hệ thống phục vụ nhu cầu sức khỏe, các phòng tập gym, Spa, sân thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh... 

Với những lý do kể trên nên không khó để hiểu lý do vì sao Đàm Vĩnh Hưng chọn New City làm tổ ấm mới cho đại gia đình và cũng là điều khiến á hậu quý bà thế giới mong muốn sẽ thành "láng giềng của anh Hưng".

New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thuỷ tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong tháng 12/2017.

Khách hàng khi đặt cọc mua nhà của New City sẽ nhận được những chính sách vô cùng đặc biệt

Từ ngày đặt cọc đến khi nhận nhà, chỉ thanh toán 30% giá trị dự án. Điểm này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm, tích trữ được khoảng đầu tư tốt. Lúc nhận nhà chỉ đóng thêm 65% chi phí.

– Tòa tháp Babylon: Tháng 12/2017 bàn giao.

– Tòa tháp Bali: Tháng 3/2017 bàn giao.

Về phần thanh toán, ngân Hàng Vietinbank bảo lãnh và hỗ trợ chính cho dự án, và sẽ có 2 gói lãi suất cho khách hàng chọn lựa. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tối đa 20 năm. Ngoài ra, nếu khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 5%

Website: www.newcitythuthiem.com.vn

 

theo Nhịp sống kinh tế