clock

Thời Trang

11:47 16-10-2015

Dàn mẫu đeo mặt nạ trình diễn BST của Hoàng Minh Hà

Quán quân Project Runway mùa đầu tiên mang đến tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam bộ sưu tập tràn ngập sắc trắng.

Trong đêm diễn thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2015, Hoàng Minh Hà mang đến bộ sưu tập mang tên The Limit. Nhà thiết kế chia sẻ, anh muốn hướng đến hình mẫu của các cô gái hiện đại, quyền năng nữ giới trong đời sống xã hội ngày nay. 
Dàn mẫu xuất hiện trên sàn diễn với mái đầu cuốn băng và những chiếc mặt nạ được kết khá cầu kỳ. 
Thông qua bộ sưu tập, Hoàng Minh Hà muốn nhắn nhủ các cô gái hãy luôn tự hào là phụ nữ - một nửa không thể thiếu của thế giới này. 
Trên nền 2 màu chủ đạo - đen và trắng, show của Hoàng Minh Hà diễn ra với tiết tấu có phần chậm hơn những nhà thiết kế khác. Thỉnh thoảng có những khoảng lặng, những đoạn ngắt nghỉ để làm nổi bật tinh thần bộ sưu tập. 
Anh vẫn thể hiện thế mạnh ở phom dáng 3D và những chi tiết cắt cúp đẹp mắt. 
Organza, lụa tơ là chất liệu chính được Hoàng Minh Hà sử dụng trong bộ sưu tập này. 
Vẫn tận dụng những thiết kế peplum cổ điển vốn gắn liền với tên tuổi mình, nhưng Hoàng Minh Hà còn thêm vào đó hơi thở đương đại với thiết kế quần palazzo, áo hở vai đang là hot trend. 
Áo hai dây kết hợp cùng quần ống rộng mang đến sự gợi cảm, phóng khoáng. 
Bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà có nhiều mẫu giống nhau nhưng được xử lý trên chất liệu khác. Đó cũng là điểm mà nhà thiết kế muốn nhấn vào. 
Đặc biệt, anh còn mang lên sàn diễn 7 thiết kế váy bút chì hở vai giống hệt kiểu dáng, khiến khán giả bất ngờ. Hoàng Minh Hà chia sẻ, bảy thiết kế này tượng trưng cho nữ giới trong xã hội hiện đại - mềm mại, nhẹ nhàng giống nhau ở vẻ ngoài, nhưng bên trong là cá cá tính, vẻ đẹp tâm hồn riêng biệt. 
Sự kết hợp ấn tượng giữa váy peplum và quần xuyên thấu.
Cô gái của Hoàng Minh Hà tự do và phóng khoáng. 
Chân dài Mai Giang đảm nhận vị trí vedette cho show. Sau thời gian nghỉ sinh con, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 quyết tâm trở lại sàn diễn chuyên nghiệp. Cô khá đắt show ở tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 

Hà Thu/ Zing

Ảnh: Multimedia