clock

Doanh Nghiệp

08:15 30-01-2018

DKSH chuyển văn phòng đại diện tại Việt Nam để tiếp tục phát triển mạnh hơn trong tương lai

DKSH, nhà cung cấp Dịch Vụ Phát Triển Thị Trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, cam kết phát triển hơn nữa thị trường Việt Nam thông qua việc chuyển đến văn phòng đại diện mới tại TP. Hồ Chí Minh. Dự án này đóng vai trò then chốt trong việc phục vụ kinh doanh trong nước và tạo vị thế cho DKSH phát triển trong tương lai.

Ngày 29 tháng 1 vừa qua, DKSH đã hoàn thành việc nâng cấp cơ sở hạ tầng tại Việt Nam một cách đáng kể bằng việc chuyển văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Văn phòng mới khang trang và hiện đại thể hiện cam kết lâu dài của DKSH với thị trường Việt Nam tại thành phố lớn nhất cũng như là trung tâm kinh tế của cả nước.

Với vị trí chiến lược của Tòa nhà Viettel Complex tại Quận 10, tiếp giáp với Quận 3, văn phòng mới này cho phép DKSH Việt Nam nâng tầm hình ảnh thương hiệu của mình. Việc tọa lạc tại vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh tạo nên nhiều sự thuận lợi cho viêc di chuyển đối với nhân viên cũng như đối tác và khách hàng. Với sự tăng trưởng nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, văn phòng mới mang đến một không gian làm việc hấp dẫn, nhằm thu hút thêm tài năng nhân lực cho DKSH.

Ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc, DKSH Việt Nam, cho biết: "Việc khánh thành văn phòng đại diện mới của DKSH Việt Nam là một bước quan trọng hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc tốt hơn cho các chuyên gia của chúng tôi và củng cố thêm vị thế của DKSH với vai trò là một nhà tuyển dụng và nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị Trường hàng đầu tại Việt Nam. "

Được biết, DKSH được thành lập vào năm 1865. Với nền móng di sản từ Thụy Sĩ, tập đoàn đã có một truyền thống lâu đời hoạt động kinh doanh tại châu Á và liên quan sâu sắc đến các cộng đồng và kinh doanh xuyên suốt khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tập đoàn cung cấp một dịch vụ riêng biệt và tích hợp bao gồm nguồn cung ứng, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ hậu mãi. Tập đoàn mang đến cho các đối tác kinh doanh khả năng chuyên môn cũng như dịch vụ kho vận (on-the-ground) dựa vào quy mô và chiều sâu của mạng lưới rộng khắp. Các hoạt động kinh doanh được tập trung vào bốn Chuyên ngành phản ánh khả năng chuyên môn của tập đoàn DKSH: Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Hóa chất và Kỹ thuật công nghệ.

 

 

Mỹ Dung