clock

SỰ KIỆN

10:42 23-05-2017

DKSH cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse

DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, được Nestlé Việt Nam chỉ định để thực hiện giới thiệu ra thị trường và tăng trưởng doanh thu cho thanh ngũ cốc Fitnesse. Kế hoạch tung sản phẩm này là một phần của sự hợp tác từ khu vực, kéo dài cả thập kỷ.

Theo đó, Ngành Hàng tiêu dùng Tập đoàn DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh tại Châu Á, được chỉ định để thực hiện giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và phân phối thanh ngũ cốc Fitnesse của Nestlé tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ có mặt tại các kênh truyền thống và hiện đại trên khắp Việt Nam.

Kể từ năm 2005, DKSH đã và đang cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường cho Ngành hàng bánh kẹo của Nestlé tại một số nước Đông Nam Á, bao gồm sản phẩm KitKat tại Việt Nam và Thái Lan. Bên cạnh đó, DKSH Việt Nam đã xây dựng được những con số kỷ lục trong việc tăng trưởng các thương hiệu bánh kẹo và đặc biệt đã đưa thương hiệu Kitkat trở thành thương hiệu sô cô la dẫn đầu tại Việt Nam.

Ông Hoàng Hải, Giám đốc kinh doanh của Nestlé Việt Nam cho biết: “Mối quan hệ hợp tác giữa Nestlé và DKSH đang rất thành công. Nhờ vào chuyên môn và sự hiểu biết của DKSH, sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam hiệu quả hơn và người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng các sản phẩm của chúng tôi hơn.”

“Thông qua việc tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ Nestlé Việt Nam tối đa hóa thị phần và doanh thu cho sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse. Kết hợp giữa việc thấu hiểu thị trường và khả năng tiếp thị và kinh doanh của mình, chúng tôi sẽ xây dựng thế mạnh thị trường cho Nestlé,” theo Ông Dennis Foo, Phó chủ tịch, Ngành hàng tiêu dùng, DKSH Việt Nam và Campuchia.

Được biết, Nestle là công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khoẻ. Công ty cam kết tăng cường cuộc sống bằng các giải pháp dinh dưỡng và sức khỏe dựa trên khoa học cho tất cả các giai đoạn của cuộc sống, giúp người tiêu dùng chăm sóc cho bản thân và gia đình của họ. Nestlé Việt Nam là công ty thuộc Tập đoàn Nestlé, thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1912 và trở thành công ty với nhiều nhà máy từ năm 1995. Nestlé đã chỉ định Diethelm Việt Nam (nay là DKSH Việt Nam) để trở thành nhà phân phối độc quyền cho KitKat, và Fox từ năm 2007.

 

PV