clock

SỰ KIỆN

06:45 04-05-2016

Đoàn Caravan Đông Bắc biên cương trao quà từ thiện trị giá 1 tỷ đồng tại Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang

Sáng ngày 30.4, đoàn Charity Caravan 2030 lần XI, 2016 Đông Bắc biên cương do Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 thuộc thời báo Kinh tế Sài Gòn khởi xướng đã đến với Trường tiểu học Quyết Tiến-huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang và thực hiện lễ trao quà từ thiện.

Chương trình đã mang được món quà tri thức đến với các em học sinh vùng cao Đông Bắc

Buổi lễ trao quà từ thiện có sự tham dự của đồng chí Thào Xuân Sùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, và các lãnh đạo của tỉnh và địa phương cùng toàn thể quý thầy cô và ban giám hiệu nhà trường

Tại đây, đoàn đã trao tặng 320 xe đạp cùng hơn 500 phần quà bao gồm: cặp , tập vở, áo len, bình nước, dụng cụ học tập (bao gồm hộp đựng viết, thước, compa) trị giá hơn 1 tỷ đồng đến học sinh nghèo miền núi. Chương trình đã mang được món quà tri thức đến với các em học sinh vùng cao Đông Bắc, để các em như được chắp thêm đôi cánh bay xa hơn nữa trên con đường học vấn còn rất dài đang chờ các em phía trước .

Đoàn đã trao tặng 320 xe đạp cùng hơn 500 phần quà cho học sinh nghèo

Charity Caravan 2030 là 1 trong những hoạt động thường kỳ của CLB Doanh nhân 2030 nhằm nâng cao sự đoàn kết, chia sẻ cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp, qua đó chương trình sẽ thực hiện nhiều hoạt động xã hội giúp đỡ cho các em học sinh nghèo tại các miền trên khắp cả nước trong việc trao tặng xe đạp đồng hành đến trường. Chương trình đã vượt qua chặng đường 10 năm tới những vùng sâu, vùng xa, vùng cao hẻo lánh khác nhau chỉ với một niềm tin hướng đến là tiếp sức, mang tri thức đến các em học sinh nghèo

Năm nay, Charity Caravan 2030 lần XI 2016 Đông Bắc biên cương khởi hành từ ngày 29.4 đến ngày 3.5 với chủ đề “Đồng hành đến trường”

Ngọc Lan