clock

Bất Động Sản

05:39 10-08-2017

Đón đặc khu, Phú Quốc "dậy sóng" đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng

Xuất hiện giữa lúc khan hàng, Best Western Premier Sonasea Condotel nhanh chóng làm thị trường Phú Quốc “dậy sóng”. Tiếp nối thành công của buổi lễ ra mắt tại Hà Nội, chủ đầu tư CEO Group đã chính thức giới thiệu dự án tới các nhà đầu tư TP.HCM.

Thời cơ vàng đầu tư condotel

Trong khi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng thì số lượng cơ sở lưu trú cao cấp ở Phú Quốc vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Phần lớn các khách sạn đều nhỏ lẻ, và chỉ trong hai năm gần đây mới đón nhận thêm những dự án tiêu chuẩn quốc tế.

Du lịch tăng trưởng ngoạn mục trong khi nguồn cung còn khiêm tốn đang mở ra thời cơ vàng cho phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. 

Những dự án biệt thự nghỉ dưỡng nhanh chóng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư vừa mong muốn tận hưởng những kỳ nghỉ đẳng cấp trong chính ngôi nhà của mình ở một hòn đảo thiên đường, vừa tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời cao và bền vững.

Nhưng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mới là dự án condotel được các nhà đầu tư mong đợi từ lâu. Đơn giản là vì, dù khao khát được sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, nhưng nếu không có trong tay tối thiểu 4 tỷ đồng, thì cơ hội của các nhà đầu tư gần như bằng không. 

Dù đắt, nhưng do số lượng căn hộ nghỉ dưỡng vẫn ở mức khiêm tốn - chưa đầy 1.000 căn, so với nguồn cung hàng chục nghìn căn ở Đà Nẵng và Nha Trang, nên Phú Quốc nhanh chóng "cháy hàng".

Dự án bao gồm 549 căn hộ và 16 biệt thự nghỉ dưỡng này được công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản là Kume Asia thiết kế như viên ngọc trai lung linh trên Bãi Trường thơ mộng.

Trong khi mỗi biệt thự được thiết kế như một viên ngọc trai sang trọng với bể bơi và sân vườn riêng, thì khối căn hộ nghỉ dưỡng giống như những con trai đang nhả ngọc và mỗi căn hộ là một viên ngọc trai được "chế tác" tinh xảo. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ, phòng khách, bếp và được hoàn thiện với nội thất cao cấp.

Dự án nằm trong quần thể tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort rộng 132 ha, do CEO Group làm chủ đầu tư. Trong đó, có khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas và khu phố mua sắm Sonasea Shopping Center đã được đưa vào hoạt động, thu hút đông đảo khách du lịch.

Được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Best Western, dự án nằm ở bãi biển trải dài gần 2 km và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam sẽ giải tỏa "cơn khát" sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mặc dù được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao nhưng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc hướng vào phân khúc giá 3 tỷ đồng và có tới 80% số căn hộ có giá từ 2 - 3 tỷ đồng.

Lợi nhuận nhân đôi

Với mức cam kết lợi nhuận 100% trong 10 năm, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hiện là dự án condotel sinh lời hấp dẫn nhất Phú Quốc. Nhưng quan trọng không kém, nhà đầu tư có thể yên tâm về lợi nhuận bền vững trong tương lai, do tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng được khai thác hiệu quả.

Bên cạnh tài nguyên thiên nhiên giàu có, sức hút của Phú Quốc sẽ tăng mạnh khi một loạt công trình vui chơi giải trí quy mô lớn đi vào hoạt động. Những siêu dự án nghỉ dưỡng, những tổ hợp giải trí quy mô lớn, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, casino đầu tiên có khả năng thí điểm cho người Việt vào chơi… đang hình thành ở Bắc và Nam đảo.

Đặc biệt, các đường bay quốc tế sẽ được các hãng hàng không, hãng lữ hành lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới kết nối đến Phú Quốc từ tháng 9/2017 như: TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (UK), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome - Ý), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc), Bankok Airways (Thái Lan), Đài Loan, Nhật Bản, 18 chuyến/tuần từ Quảng Châu (Trung Quốc).

Ở trung tâm đảo, CEO Group đã đưa vào hoạt động giai đoạn đầu khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center, mở ra cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ ăn uống và mua sắm, góp phần đa dạng hóa các hoạt động giải trí vốn còn khá khiêm tốn hiện nay ở Đảo Ngọc.

 

Mới đây, tại buổi thảo luận về dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (gọi tắt là đặc khu), Thủ tướng đã cho ý kiến chỉ đạo cần tạo lập khung thể chế vượt trội, vượt trên các luật hiện hành, đủ sức cạnh tranh với khu vực và thế giới… 

Đồng thời, chỉnh lý dự thảo Luật theo hướng tăng thời hạn được giao đất, sử dụng đất, cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở tại các dự án đầu tư xây dựng nhà đến 99 năm. Những cơ chế đặc biệt đó thực sự sẽ tạo ra đột phá cho Phú Quốc phát triển.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, một sản phẩm cao cấp của CEO Group. 

Website: sonasea.com.vn/ 

Facebook:https://www.facebook.com/bwpsonaseaphuquoc/

 

theo Nhịp sống kinh tế