clock

Bất Động Sản

05:23 30-06-2017

Đón "sóng" đầu tư từ những dự án căn hộ của Tiến Phát Corp tại quận 4

Nhân dịp mừng dự án căn hộ Riva Park chính thức bàn giao nhà và dự án căn hộ Grand Riverside chính thức cất nóc, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đưa ra chương trình khuyến mãi lớn “Nhận nhà sang – Quà ngập tràn” dành cho các khách hàng mua căn hộ tại hai dự án trên do Tiến Phát Corporation hợp tác đầu tư.

"Nóng" từ các thông tin quy hoạch

Thời gian gần đây, liên tiếp những thông tin quy hoạch về việc triển khai các cây cầu và mở rộng các tuyến đường khiến thị trường bất động sản khu vực các quận trung tâm trở nên "nóng" hơn bao giờ hết, đặc biệt là khu vực quận 4. 

Minh chứng là thông tin Phó thủ tướng vừa đồng ý cho xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 7 với Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2), giúp giảm tải áp lực giao thông về phía Nam và Đông của thành phố. 

Bên cạnh đó, cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 4 với quận 7 đã được phê duyệt xây dựng, trục đường Bắc Nam từ chân cầu Ông Lãnh (quận 4) đến đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) rộng 40-60m với tổng vốn đầu tư hơn 5000 tỷ đồng cũng đã được UBND TP.HCM trình Thủ tướng phê duyệt. 

Đồng thời, tháng 7/2017 này, dự án mở rộng cầu Kênh Tẻ hiện hữu mỗi bên lên 1,5m cũng sẽ được triển khai sẽ giảm ùn tắc giao thông về các quận trung tâm thành phố.

Với những quy hoạch như trên, cùng quỹ đất dành cho các khu căn hộ tại khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, giá trị bất động sản tại những tuyến đường đắc địa như Bến Vân Đồn hay Nguyễn Tất Thành sẽ gia tăng cao theo thời gian. 

Đặc biệt hơn khi những dự án có vị trí bên sông và gần công viên cùng tầm nhìn đẹp về trung tâm thành phố như Grand Riverside hay Riva Park luôn được định giá cao hơn từ 20% đến 30% so với những khu vực khác. 

Và sức hút của hai dự án này càng được thị trường chú ý khi dự án Riva Park sẽ bàn giao căn hộ trong tháng 7/2017 này và dự án Grand Riverside chính thức cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Hai dự án Grand Riverside và Riva Park do Tiến Phát Corp sẽ bàn giao trong năm 2017

Hấp dẫn chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm

Cùng là hai dự án căn hộ cao cấp tại quận 4 được Tiến Phát Corporation hợp tác đầu tư với các chủ đầu tư uy tín, dự án Riva Park và Grand Riverside đều được đảm bảo chất lượng bởi nhà thầu chính là tập đoàn xây dựng Hòa Bình. 

Đặc biệt, đây đều là những dự án được bàn giao ngay trong năm 2017 này. Nhân dịp này, mỗi dự án đều có những chương trình hấp dẫn khác nhau dành cho những chủ nhân tương lai.

Với dự án căn hộ cao cấp Riva Park (504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4), tất cả khách hàng mua Riva Park trong tháng 6 và 7/2017 sẽ được tặng gói hoàn thiện nội thất 100% bao gồm: sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tủ treo quần áo, giường ngủ, tủ giày, rèm cửa sổ, giấy dán tường, hệ thống máy lạnh với tổng trị giá lên đến 210 triệu đồng/căn. 

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được gói hoàn thiện bếp từ thương hiệu Malloca cùng hệ thống máy nước nóng lạnh. Là dự án căn hộ đầu tiên bàn giao nhà trong tháng 7/2017 trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Riva Park chắc chắn sẽ đón đầu những cơ hội và tiềm năng phát triển cực lớn trên trục huyết mạch của quận 4.

Với vị trí mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, dự án căn hộ Riva Park dễ dàng đến trung tâm quận 1 hay về các quận phía Nam, khu Đông bằng những con đường và cây cầu lớn. 

Với quy mô 18 tầng cùng 308 căn hộ cao cấp, Riva Park có nhiều loại diện tích căn hộ đa dạng từ 58m2 đến 111m2 gồm 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như những nhu cầu nhà ở khác nhau. 

Đặc biệt, 100% căn hộ tại đây đều có logia thoáng mát, 100% phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón nắng gió tự nhiên vào từng không gian sống của cư dân Riva Park.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Tiến Phát Corp

Còn với dự án căn hộ Grand Riverside (278 – 283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4) khách hàng không những được sở hữu một không gian sống đậm chất Châu Âu ngay giữa trung tâm quận 4 mà còn được tặng nhiều chương trình ưu đãi lớn. 

Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại Grand Riverside sẽ nhận được quà tặng là gói cam kết cho thuê trị giá lên đến 180 triệu đồng/căn, đồng thời cũng nhận được gói hoàn thiện bếp cao cấp.

Cũng tọa lạc tại trung tâm quận 4, ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside không chỉ cách khu trung tâm quận 1 chỉ 5 phút di chuyển mà còn mang đến cho những chủ nhân tương lai một cuộc sống sang trọng và quý phái đậm phong cách Châu Âu. 

Với 240 căn hộ đa dạng diện tích từ 01 phòng ngủ đến 04 phòng ngủ cùng những tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi trong nhà, spa, gym, nhà hàng,..Grand Riverside sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào Quý 4/2017.

Sự kiện công bố chương trình bán hàng "Nhận nhà sang – Quà ngập tràn" sẽ được tổ chức vào ngày 08/07/2017 cùng cơ hội trúng 1 giải đặc biệt là xe máy Vespa, 15 giải nhất là 1 lượng vàng/giải. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện cũng nhận được quà tặng giá trị cùng cơ hội trúng 1 trong 5 chỉ vàng.

Hotline: 0939.386.388 – 0919 99 88 90

Website: http://tienphatcorp.com/nhan-nha-sang-qua-ngap-tran/?utm_source=PR-CafeF.vn&utm_medium=PR&utm_term=Event-NhanNhaSangQuaNgapTran&utm_campaign=Event-8.7.2017

 

theo Nhịp sống kinh tế