clock

CEO Việt

13:09 03-12-2015

Dr. Đỗ Đình Hùng: Chỉ cần làm tốt nhất chuyên môn của mình, vật chất và danh tiếng sẽ tự nhiên tìm đến

Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự là địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe răng miệng của không ít các cán bộ cấp cao, các nghệ sĩ, doanh nhân và cả những khách hàng nước ngoài. Nhằm hiểu hơn về công việc và những dịch vụ tại Trung tâm, phóng viên Tạp chí DN&TH VN đã có buổi trò chuyện với Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự

So với các cơ sở nha khoa khác, Trung tâm Nha khoa Dr. Hùng và Cộng sự mang cái tên khá nổi bật và ấn tượng. Vì sao lại chọn cái tên này cho “đứa con tâm huyết” của mình, thưa bác sĩ?

Đúng là Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự được tôi ấp ủ và chăm sóc, nuôi nấng như một đứa con của mình. Nó thể hiện cả quá trình nỗ lực học tập, nghiên cứu và cống hiến với nghề suốt những năm qua của bản thân, đồng thời, kết nối tôi với các thành viên ở các chuyên khoa khác để tạo nên một tập thể toàn diện và chuyên nghiệp. Do đó, bên cạnh ý nghĩa về mặt chuyên môn, Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự còn là  “mái nhà chung” gắn kết một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia răng – hàm - mặt cùng hoài bão, cùng mong muốn “mang đến nụ cười hoàn hảo” cho tất cả mọi người.

Với những mong muốn ý nghĩa như vậy, Trung tâm đã làm gì để giữ vững vị thế đi đầu cũng như sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng?

Tôi thường nói với các cộng sự và học trò của mình rằng: “Chỉ cần làm tốt nhất chuyên môn của mình, vật chất và danh tiếng sẽ tự nhiên tìm đến”. Qủa thật là vậy. Khi hết lòng với công việc, chúng tôi cảm nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đa số họ không chỉ quay trở lại sử dụng dịch vụ mà còn tích cực giới thiệu với người thân và bạn bè. Đối với tôi, không có phần thưởng nào đáng quý bằng sự tin cậy đó. Do vậy, ngoài nỗ lực không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề, chúng tôi còn nâng cấp cơ sở, đầu tư trang thiết bị để đảm bảo mang lại chất lượng điều trị tốt nhất với chính sách bảo hành tối ưu. Bao gồm: bảo hành trọn đời cho Implant nha khoa với các hệ thống Implant cao cấp, đồng thời, bảo hành 10 năm cho răng sứ thẩm mỹ được chế tác tại Lab in-house với kỹ thuật CAD/CAM.

Ngoài ra, đáp lại tình cảm cũng như mong muốn phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng người Việt, chúng tôi đang tích cực mở rộng các dịch vụ với giá cả hợp lí cho đông đảo khách hàng trong nước song song với những khách hàng ngoài nước vẫn luôn tin tưởng dịch vụ của chúng tôi lâu nay.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Trung tâm còn trang bị cơ sở vật chất, công nghệ tiện nghi, hiện đại

Được biết, bác sĩ đã từng đảm nhận công việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các lãnh đạo cao cấp của Việt Nam cũng như những nghệ sĩ nổi tiếng, bác sĩ có chia sẻ gì về vai trò, lợi ích của việc chăm sóc vẻ bề ngoài, nhất là răng miệng, đến cuộc sống và sự thành công của các nhân vật đó?

Chăm sóc sức khỏe răng miệng ngoài việc tăng thêm vẻ đẹp hình thức còn là chăm sóc tốt sức khỏe toàn thân của bạn. Vì vậy  chúng tôi cũng mong công việc của mình góp phần đem lại thành công cho sức khỏe cũng như vẻ bề ngoài của mỗi khách hàng. Riêng với những đồng chí trong Bộ Chính trị, sức khỏe và sự thành công của họ còn ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của xã hội. Hiểu được tầm quan trọng đó, chúng tôi càng cố gắng hết mình trong công việc chuyên môn.

Tại các quốc gia như Mỹ, Hàn quốc…, nụ cười, hơi thở được họ quan tâm chăm sóc rất kĩ lưỡng. Nhìn nụ cười đẹp, đầy tự tin của Tổng thống Obama, ta cũng phần nào cảm nhận được sự lôi cuốn cùng thiện cảm mà mọi người dành cho ông. Một nụ cười đẹp đôi khi lại có tác động rất lớn đến sự nghiệp, thành công của một con người. Do vậy, hiện có không ít các nhà lãnh đạo, các nghệ sĩ, doanh nhân Việt Nam tìm hiểu và quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân. Họ hiểu rõ rằng, bên cạnh tài năng, sở hữu một nụ cười thật khỏe mạnh, tự tin cùng hàm răng trắng sáng rạng rỡ sẽ thu hút sự chú ý và để lại nhiều thiện cảm trong lòng công chúng, trong lòng đối tác.

Trung tâm có dựa trên tiêu chí nào khi chọn nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương làm đại sứ thương hiệu thay vì một nghệ sĩ hay nhân vật nổi tiếng hay không?

Đông Phương trước hết là một khách hàng thân thiết của chúng tôi, cô ấy không chỉ tài năng, nhiệt tình mà còn rất biết chăm sóc bản thân, nhất là chăm sóc răng miệng. Tính cách và nghị lực phấn đấu của Đông Phương để đạt được hoài bão của mình có rất nhiều điểm giống với quá trình phát triển và hoàn thiện không ngừng để thực hiện sứ mệnh mà chúng tôi đã lựa chọn “mang đến sự hoàn hảo”. Đông Phương hội đủ những yếu tố cả về vẻ đẹp tự nhiên lẫn nghị lực phấn đấu trong sự nghiệp để  đại diện cho thương hiệu của Trung tâm Nha Khoa Dr Hùng và Cộng sự. Đông Phương chính là hình ảnh rõ nét cho thông điệp mà chúng tôi muốn mang đến cho tất cả khách hàng: một vẻ đẹp của tri thức đi đôi với vẻ đẹp hình thức sẽ mang đến cho bất kỳ ai sự thành công như mong muốn.

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương - Đại sứ thương hiệu của Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự

Vậy bên cạnh tay nghề chuyên môn dày dạn của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, yếu tố công nghệ được Trung tâm quan tâm như thế nào?

Đầu tư đổi mới các trang thiết bị tiên tiến, cập nhật các phần mềm mới nhất trong lĩnh vực nha khoa đều là những việc được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Bởi tính chất công việc này luôn đòi hỏi có sự theo sát sự phát triển của khoa học kĩ thuật. Hiện, chúng tôi là Trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam trang bị máy CT Conebeam trong chẩn đoán và sử dụng hệ thống máy Sirona Sinus hay Labo răng giả tại chỗ với kỹ thuật CAD/CAM...

Với sự quan tâm đầu tư đúng tầm, sự tiện nghi và chất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho các khách hàng khi đến với Trung tâm.

Đầu tư cho Trung tâm cũng như cống hiến với nghề như vậy, bác sĩ có đủ thời gian dành riêng cho mình và gia đình không?

May mắn cho tôi là gia đình riêng và “Đại gia đình” Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự cùng là một. Mọi người cùng làm việc để xây dựng và phát triển Trung tâm được như ngày hôm nay, do đó, chúng tôi rất hiểu biết, thông cảm và chia sẻ mọi thứ với nhau. Bên cạnh gia đình gắn bó là các cộng sự cùng tâm huyết nên phối hợp ăn ý trong công việc. Tôi rất hài lòng với những gì chúng tôi đã đạt được và vẫn còn nhiều hoạch định cho tương lai của trung tâm. Hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc về hưu vì còn thấy mình đủ sức khỏe và còn cần thời gian để đào tạo đội ngũ kế thừa. Nhưng nếu đến lúc phải nghỉ, tôi sẽ giao lại công việc tại Trung tâm cho các cộng sự và học trò để tham gia giảng dạy các khóa sau Đại học tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố và Trung ương. Dù vậy, vốn dĩ nghề thấm vào máu rồi, nên chỉ nghĩ đến việc về hưu, tôi lại càng thấy không nỡ và cố gắng cho những việc bây giờ. (cười)

Xin cảm ơn bác sĩ!

 

Thanh Lam