clock

Bất Động Sản

10:10 12-06-2018

Dream Home Riverside- Sức hút căn hộ giá vừa tầm

Ngày 9/6/2018, Chủ đầu tư Nhà Mơ đã chính thức công bố tháp Sapphire dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Đây là tháp thứ 2 trong tổng số 3 tháp của dự án này.

Khu vực sảnh đón sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho cư dân của Dream Home Riverside

Dream Home từ lâu được biết đến là dòng sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh như chất lượng và tiện ích cao cấp, mức giá hợp lý và giá trị gia tăng vượt trội cho người mua. Dự án tọa lạc trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển

Điểm nổi bật của Dream Home Riverside là thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại. Dự án cũng được đầu tư hàng loạt tiện ích cao cấp như: Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên và thanh bình.

Một điểm khác biệt của dự án là toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc, được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện.

Anh Chung Văn Bình ngụ ở quận 6 đã sở hữu căn Dream Home Riverside cho biết: “Khi biết đến dự án Dream Home Riverside, tôi rất hài lòng vì dự án có vị trí đắc địa, kết nối vào trung tâm qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Phạm Thế Hiển, Võ Văn Kiệt khá thuận tiện và không bị cảnh kẹt xe. Đây là những lý do quan trọng mà tôi lưu ý và ưu tiên khi tìm mua nhà. Đặc biệt dự án này có mức giá hợp lý và đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều người nên việc đầu tư rất an toàn”.

Với mức giá trên dưới 1 tỷ, khách hàng rất khó tránh gặp phải một số vấn đề như: thiếu tiện ích, kém an ninh hoặc chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm… Nhưng với Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside, đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi cư dân luôn có một không gian sinh hoạt, tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè. Đồng thời, ưu thế về vị trí đắc địa ven sông và thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng giúp dự án tự tin về triển vọng hình thành một cộng đồng dân cư văn minh ưu tú. Đặc biệt, chỉ khoảng 15 phút di chuyển từ trung tâm thành phố sầm uất về đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống hoàn toàn khác biệt.

Trân trọng cảm ơn hơn 800 khách hàng đến tham dự Lễ công bố Tháp Sapphire và chúc mừng các khách hàng đã sở hữu căn hộ.

Nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc nhưng Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside trở thành điểm nóng khi đưa ra mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh (tương đương từ 19 triệu/m2). Khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, khoảng 165 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt để chọn được chốn an cư lý tưởng trong mức giá vừa túi tiền.

Thực tế, xây dựng nhà ở cho khách hàng trẻ rất khó. Bởi đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp nên họ cần nhà ở có giá phù hợp, chính sách thanh toán tốt. Trong khi đó, người trẻ lại là những người ưa chuộng lối sống văn minh, yêu cầu chất lượng cuộc sống rất cao nên dự án phải có nhiều tiện ích phù hợp. Vì đây là những “thượng đế” thời hiện đại, họ không những cần 1 ngôi nhà để ở mà còn cần 1 nơi để tận hưởng chất lượng cuộc sống.

Các khách hàng tham dự đều hài lòng về quyết định chọn Dream Home Riverside làm nơi an cư và đầu tư sinh lợi

Mơ ước sở hữu căn hộ đẳng cấp, gia nhập cộng đồng văn minh sẽ khó thành hiện thực với những người chưa đủ thời gian tích lũy tài chính. Tuy nhiên, với Dream Home Riverside, chủ đầu tư Nhà Mơ cùng các đối tác đã nỗ lực tối đa để đưa ra mức giá hợp lý và giải pháp tài chính tối ưu đến với khách hàng.

Từng thành công qua các dự án Dream Home Luxury, Dream Home Residence, với dự án thứ tư Dream Home Riverside này Chủ đầu tư Nhà Mơ hy vọng sẽ mang đến một không gian sống yên bình đáp ứng nhu cầu an cư của các gia đình trẻ. Sự kiện chính thức công bố tháp Sapphire một lần nữa đã khẳng định phân khúc nhà ở vừa túi tiền luôn được đại đa số các gia đình lựa chọn và ngày càng trở nên bức thiết.

 

An An