clock

Bất Động Sản

07:31 30-01-2018

DREAM HOME RIVERSIDE THU HÚT KHÁCH HÀNG VỚI THÁP EMERALD

Ngày 27/1, Chủ đầu tư Nhà Mơ đã công bố đến khách hàng tháp Emerald- dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside tại Trung tâm hội nghị The Adora Grand View, Q.5, TP.HCM.

Nét kiến trúc châu Âu sang trọng,

Tháp Emerald được thiết kế theo dạng tháp đôi gồm, 2 block A&B với 728 căn hộ và chiều cao 25 tầng. Đây là một trong 3 tháp của dự án này.

Điểm nổi bật của Dream Home Riverside là thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại. Dự án cũng được đầu tư hàng loạt tiện ích cao cấp như: Công viên Paradise Park; Quảng trường nước Water Square; Sảnh đón Emerald Riverview Hall; Khu thương mại Diamond Center Mall; Hồ bơi Tropics Pools; Panorama Gym; Spa; Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land; Khu Café trên không Sky coffee; Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên và thanh bình.

Dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside với thiết kế  đậm nét châu Âu sang trọng

Nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc nhưng Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside trở thành điểm nóng khi đưa ra mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn 56m2 với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh (tương đương từ 19 triệu/m2). Khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, khoảng 165 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu. Đây, sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt để chọn được chốn an cư lý tưởng trong mức giá vừa túi tiền.

Theo giới đầu tư bất động sản, Dream Home từ lâu được biết đến là dòng sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh như chất lượng và tiện ích cao cấp, mức giá hợp lý và giá trị gia tăng vượt trội cho người mua. Từng thành công qua các dự án Dream Home Luxury, Dream Home Residence và Dream Home Palace, Chủ đầu tư Nhà Mơ đã mang đến hàng ngàn căn hộ giải toả nhu cầu an cư của các gia đình.

Sự kết hợp hài hòa 2 yếu tố “nghỉ dưỡng và ở”.

Một điểm khác biệt của dự án là toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc, được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện. Thiết kế thông minh, tiện ích cao cấp, vị trí hiếm có của dự án giữa cảnh quanh thiên nhiên xanh mát và dòng sông thơ mộng biến nơi đây thành không gian sống lý tưởng, kết hợp hài hòa 2 yếu tố “nghỉ dưỡng và ở”. 

Buổi giới thiệu tháp Emerald thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Việc quy hoạch tiện ích và vị trí hiếm có của dự án giữa cảnh quanh thiên nhiên xanh mát và dòng sông thơ mộng làm cho không gian của công trình thật sự là nơi đáng sống kết hợp hài hòa 2 yếu tố “Nghỉ dưỡng và ở”. Điều đó đồng nghĩa, không cần đi đâu xa, không cần đi du lịch, mà mỗi ngày cư dân trở về nhà là trở về với một không gian nghỉ dưỡng thư giãn hoàn toàn. Bên cạnh đó, người dân vẫn được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ đô thị đa dạng.

Một yếu tố góp phần quan trọng tạo nên giá trị cho Dream Home Riverside cả về phương diện ở lẫn đầu tư, là việc hoàn thiện hệ thống đường sá và các phương tiện di chuyển công cộng trong tương lai gần. Dream Home Riverside tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm kinh tế - tài chính Phú Mỹ Hưng và qua Đại lộ Đông Tây đến chợ Bến Thành chỉ trong 15 phút; 10 phút đến Bưu điện quận 5, quận 6, quận 11. Theo quy hoạch hệ thống giao thông đến năm 2020, các công trình hạ tầng giao thông dự kiến của thành phố cũng bước vào giai đoạn hoàn thiện. Điều đó có nghĩa khi dự án Dream Home Riverside được đưa vào hoạt động sẽ đón đầu các công trình hạ tầng này. Trong đó đáng chú ý là các tuyến giao thông nối vào khu Nam thành phố sẽ giúp cư dân đô thị khu vực phía Nam TP.HCM sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside với diện tích 24.149,9 m2 nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn.

Dự án bao gồm 3 tháp Emerald, Sapphire và Diamond. Riêng tháp Emerald với 728 căn hộ, 2 block A&B, cao 25 tầng đã mở bán thành công sau hơn 1 tháng công bố thông tin. Chủ đầu tư Nhà Mơ dự kiến sẽ tung ra Tháp Sapphire vào tháng 3/2018.

 

 

Mai Anh