clock

Bất Động Sản

06:30 20-12-2017

Dự án 2.400 tỷ đồng tại Mỹ Đình tổ chức mừng Giáng sinh cho cư dân tương lai

Vào ngày 23/12, tập đoàn SSG sẽ tổ chức 1 buổi tiệc mừng Giáng sinh sớm cho các cư dân Mỹ Đình Pearl. Với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các cư dân tương lai của Mỹ Đình Pearl sẽ được cảm nhận không khí Noel tại đây sớm hơn 1 năm so với thời gian bàn giao căn hộ.

Cũng giống như nhiều khách hàng khác tại Hà Nội, vợ chồng chị Thanh Mai (Đống Đa, Hà Nội) cũng mong muốn tìm được một khu căn hộ vừa chất lượng lại có nhiều hoạt động cộng đồng để làm nơi an cư cho cả gia đình. 

Qua Internet, chị thấy rằng, ở Hà Nội hiện nay, không có nhiều chủ đầu tư chú tâm tổ chức các hoạt động gắn kết dân cư. Điều này gây ra rất nhiều phiền phức về trật tự trị an và quản lý căn hộ, làm giảm chất lượng sống của gia đình sau này. 

Do vậy, khi tìm thấy dự án Mỹ Đình Pearl, ngay từ khi mới chuẩn bị thực hiện thi công, dự án đã tổ chức rất nhiều sự kiện nhằm gắn kết các cư dân tương lai của Mỹ Đình Pearl: Ngày hội gia đình, Mỹ Đình Pearl The Studio, Summer Spirit… đã khiến gia đình chị Mai yên tâm khi chọn mua căn hộ tại đây.

Dự án 2.400 tỷ đồng tại Mỹ Đình tổ chức mừng Giáng sinh cho cư dân tương lai - Ảnh 1.

Ảnh phối cảnh dự án Mỹ Đình Pearl.

Chương trình Noel 2017 của tập đoàn SSG sẽ được tổ chức đồng thời với Lễ cất nóc tòa Pearl 1 của dự án. 

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được ghé thăm một phiên chợ Giáng sinh cực kỳ náo nhiệt với hàng loạt các gian hàng độc đáo, các chương trình nghệ thuật sôi động và sẽ được thưởng thức ẩm thực hoàn toàn miễn phí. 

Đây sẽ là cơ hội tốt để khách hàng làm quen với các "hàng xóm" mới, cảm nhận được không khí Giáng sinh và cuộc sống năng động, vui vẻ sau này tại Mỹ Đình Pearl.

Dự án 2.400 tỷ đồng tại Mỹ Đình tổ chức mừng Giáng sinh cho cư dân tương lai - Ảnh 2.

Ảnh Giáng sinh.

Ngoài tham gia lễ hội, các khách mời cũng được tham gia bốc thăm nhận thưởng với các phần quà có giá trị lên tới 10.000.000đ

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư SSG công bố thêm nhiều ưu đãi khi mua nhà tại Mỹ Đình Pearl. Từ nay đến ngày 23/12/2017, những khách hàng hoàn thành thủ tục đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên tới 400.000.000đ hoặc 25 chỉ vàng, điều hòa 2 chiều Daikin trị giá 52.000.000đ và miễn phí phí Dịch vụ trong 3 năm.

Để tham dự sự kiện hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí này quý khách vui lòng liên hệ hotline: 024 38 33 22 55 hoặc  09 38 33 22 55. Website:https://mydinhpearl.com.vn/.

theo Nhịp sống kinh tế