clock

Bất Động Sản

05:57 13-06-2017

Dự án cao cấp quận Long Biên đã trở lại đường đua

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, dự án chung cư cao cấp bậc nhất quận Long Biên – Eco City Việt Hưng đã chính thức quay trở lại thị trường với diện mạo thực tế đầy bất ngờ.

Eco City sắp khai trương căn hộ mẫu

Ra mắt và mở bán đầy thành công vào tháng 8, tháng 9 năm 2016, những tưởng Eco City Long Biên sẽ tận dụng ưu thế để chiếm lĩnh thị trường cuối năm 2016. 

Tuy nhiên, Chủ đầu tư dự án lại đưa ra quyết định hết sức bất ngờ, tập trung lại mọi nguồn lực để hoàn thiện chất lượng công trình. 

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, dự án đã cất nóc toàn bộ cả 4 tòa nhà với 412 căn hộ vào tháng 01/2017. Sau giai đoạn im hơi lặng tiếng trên thị trường, hiện tại các khách hàng quan tâm dự án chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì diện mạo của Eco City.

Eco City đã cất nóc tháng 1/2017 và đang hoàn thiện những căn hộ cao cấp

Dự án đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường bằng một sự kiện thực sự ấn tượng trong tháng 7 tới. Dự kiến vào đầu tháng 07, Eco City sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu, mang đến cho khách hàng cơ hội tận mục sở thị những căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án. 

Với mục tiêu lấy chất lượng làm tâm điểm giá trị, Chủ đầu tư luôn đặt tâm huyết vào việc hoàn thiện từ tổng thể công trình đến chi tiết từng căn hộ. 

Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những tổ ấm tương lai với thiết kế cực kỳ vừa vặn, tinh tế cùng nội thất bàn giao hoàn thiện, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: sàn lát gỗ công nghiệp nhập khẩu của Đức, điều hòa Mitsubitshi, thiết bị vệ sinh Toto, bình nước nóng Ariston, quạt hút mùi Panasonic, công tắc điện Sino hoặc tương đương, gạch Ceramic, bếp từ Fagor hoặc tương đương nhập khẩu Tây Ban Nha…

Để khởi động cho sự kiện quan trọng này, Chủ đầu tư dành tặng ngay 1 Gói quà tặng tân gia trị giá khoảng 25 triệu đồng cho tất cả các khách hàng mua căn hộ Eco City từ nay đến ngày 01/07/2017. 

Cụ thể, gói quà tặng bao gồm 1 Tivi LED Samsung 49inch trị giá 11.590.000 đồng và 1 Tủ lạnh Panasonic 2 cửa Inverter trị giá 12.990.000 đồng. Gói quà tặng thiết thực này sẽ giúp khách hàng hoàn thiện căn hộ tương lai của mình khi dự án không còn cách xa ngày bàn giao, dự kiến vào cuối năm nay.

Tận hưởng phong cách sống 5* cùng Eco City

Tận hưởng cuộc sống như tại khách sạn 5 sao

Được triển khai bởi một chủ đầu tư đầy uy tín trong lĩnh vực khách sạn, không khó hiểu khi dự án Eco City mang đến cảm giác đặc biệt của một khách sạn 5 sao ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Vị trí của dự án được định vị tại một trong những lô đất đẹp nhất Khu đô thị Việt Hưng, ở vị trí góc giao thoa giữa những tuyến phố rộng rãi, thoáng đãng. Phía trước mặt dự án là công viên cây xanh và dòng kênh êm đềm mang đến nguồn sinh khí dồi dào cho khu vực. 

Đối diện dự án là khu đô thị Vinhomes Riverside với cảnh quan sông nước hiền hòa. Nhờ vị trí đắc địa này mà cư dân Eco City sẽ luôn được phóng tầm mắt nhìn ra không gian thoáng đãng và tươi đẹp xung quanh, giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống.

Eco City Long Biên tọa lạc tại lô góc rộng thoáng cùng công viên cây xanh đối diện

Dự án gồm 4 tòa nhà được bố trí cao thấp xen kẽ đầy tinh tế, với mật độ cây xanh cảnh quan chiếm tới 70% diện tích tổng thể. Eco City dành không gian 1 tầng hầm để xe cùng 2 tầng khối đế để đầu tư hệ thống dịch vụ thương mại cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống của khách hàng. 

Điểm nhấn của dự án là hệ thống quản lý tiêu chuẩn 5 sao với sảnh đón tiếp 24/7 sang trọng, lịch sự và đội ngũ nhân viên trực điện thoại luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân, điều mà không phải khu căn hộ nào cũng có được. Với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn, Eco City có thể coi là lựa chọn đáng sống bậc nhất cho các khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại thị trường phía Đông Hà Nội.

Quý khách đăng ký tham dự Lễ khai trương căn hộ mẫu và nhận thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 9191

 

theo Nhịp sống kinh tế