clock

Bất Động Sản

11:08 16-11-2017

Dự án mới manh nha xuất hiện ở Đà Nẵng, nhà đầu tư "ồ ạt" gọi điện hỏi thăm

Dự án bất động sản đất nền nằm sát bờ biển Thanh Khê, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) dù chưa mở bán nhưng đã có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến đường dây nóng tìm hiểu trước các thông tin.

"Sốt" bởi vị trí

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Tất Thành, cách đường Nguyễn Sinh Sắc 60m, cách đường Hoàng Thị Loan 42m nối ra ngã ba Huế, Kim Long City Liên Chiểu có giao thông kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố cũng như tới các tỉnh lân cận: 15 phút để đến trung tâm thành phố, 30 phút để đến Lăng Cô – trung tâm du lịch trong tương lai, 5 phút để đến bến xe trung tâm, 5 phút để đến ga đường sắt Đà Nẵng.

Dự án vừa có giao thông kết nối thuận lợi nhưng cũng đủ xa trung tâm thành phố để tránh khỏi những ồn ào, xô bồ và đắt đỏ của du lịch. Điều này khiến Kim Long City Liên Chiểu trở thành nơi an cư lý tưởng.

Bên cạnh đó, trong phong thủy, "thủy" tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc cho gia chủ. Vì thế, Kim Long City Liên Chiểu còn được đánh giá là cát tường về phong thủy do sở hữu vị trí một bước tới biển Thanh Khê, khu vực được mệnh danh là "hòn ngọc ngủ quên của Đà Nẵng". Bờ biển này lại nằm trong vịnh Đà Nẵng nên tránh được mọi ảnh hưởng của gió bão.

Nhờ sở hữu vị trí "vàng", Kim Long City Liên Chiểu đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Theo tiết lộ của đại diện đơn vị phân phối dự án, trong những ngày gần đây, dù sự kiện mở bán chưa diễn ra nhưng đã có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến đường dây nóng hỏi thông tin về dự án.

Dự án mới manh nha xuất hiện ở Đà Nẵng, nhà đầu tư “ồ ạt” gọi điện hỏi thăm - Ảnh 1.

Kim Long City Liên Chiểu chưa mở bán nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng

Đầy đủ hệ sinh thái của một thành phố thu nhỏ

Ngoài lợi thế về vị trí, Kim Long City Liên Chiểu còn "gây sốt" bởi đây là dự án hiếm hoi được chú trọng đầu tư bài bản về tiện ích, cảnh quan. Dự án cung cấp các dịch vụ, tiện ích nội khu phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng cư dân.

Các hồ nước, quảng trường, đài phun nước, dàn hoa nghệ thuật cùng 18 vườn hoa chuyên đề được bố trí xen kẽ trong các khu dân cư, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và dành thời gian bên nhau của từng cá nhân và gia đình.

Bên cạnh không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, Kim Long City Liên Chiểu còn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của cư dân thông qua việc rèn luyện thể lực cùng với các khu vận động tập thể, khu trượt skate, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, đường chạy bộ, máy tập ngoài trời…

Bài toán đầu tư an toàn và hấp dẫn

Khi đầu tư vào đất nền tại Đà Nẵng, ngoài các yếu tố pháp lý và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, người mua luôn cần tỉnh táo đánh giá được tiềm năng đô thị hóa "thực" của khu vực đó trong tương lai, tránh khỏi cơn sốt ảo như khu vực đất hoang phía Nam thành phố thời gian qua. 

Một trong những tín hiệu để đánh giá khả năng đô thị hóa trong tương lai là việc khu vực đó được đầu tư hạ tầng cơ sở sẵn sàng dù dân cư chưa quá đông đúc, theo đúng nguyên tắc quy hoạch của thành phố: "hạ tầng đi trước, dự án theo sau". 

 Kim Long City Liên Chiểu nằm trong khu vực quy hoạch phát triển của thành phố. Dân cư nơi đây tuy còn thưa thớt nhưng đã được thành phố chú trọng đầu tư cảnh quan và hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại. Các tuyến đường huyết mạch bao quanh được xây dựng rộng rãi, khang trang, toàn bộ dây điện được hạ ngầm.

Bên cạnh đó, nhu cầu ở thực tăng cao, trào lưu du lịch sinh thái cùng với các diễn biến về giá đất tại quận Liên Chiểu ở thời điểm hiện tại đều cho thấy thị trường khu vực này đang bước vào thời kì đầu của chu kì tăng trưởng. 

Kim Long City Liên Chiểu có giá bán dự kiến từ 17 – 19 triệu/m2. Xuống tiền vào thời điểm này, nhà đầu tư đang nắm được giá ở "vùng đáy". Với tiềm năng tăng giá rõ ràng và chắc chắn, chỉ trong tương lai gần, nhà đầu tư sẽ nhìn thấy được con số lợi nhuận dự kiến lên tới 12%.

Dự án mới manh nha xuất hiện ở Đà Nẵng, nhà đầu tư “ồ ạt” gọi điện hỏi thăm - Ảnh 2.

Kim Long City Liên Chiểu được chú trọng đầu tư bài bản về tiện ích, cảnh quan

Sự kiện giới thiệu sản phẩm dự án Kim Long City Liên Chiểu sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Ariyana, Furama Resort Đà Nẵng vào lúc 8h00 ngày 19 tháng 11 năm 2017.

Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Honda SH 2017, điện thoại Iphone X, chuyến du lịch Singapore 6 ngày 5 đêm và lò vi sóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 1900.799.939

 

theo Nhịp sống kinh tế