clock

Doanh Nghiệp

13:37 07-09-2015

EMCAS: Dấu ấn riêng trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS là một trong những địa chỉ tin cậy thuộc lĩnh vực làm đẹp ở nước ta. Tuy nhiên, giữa thị trường chung, cái tên EMCAS vẫn ghi dấu ấn riêng bằng sự tín nhiệm “chọn mặt gửi vàng” của khách hàng cũng như tinh thần cống hiến, tiên phong nghiên cứu, áp dụng những phương pháp, công nghệ ưu việt. Đến nay, EMCAS đang ngày càng phát triển và vươn xa trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác phẫu thuật Bệnh viện Emcas và Bệnh Viện Lee & Kang

Dựng thương hiệu từ chữ “tín”

Trong những năm gần đây, không thể phủ nhận rằng con người, nhất là phái đẹp, rất quan tâm đến việc chỉnh trang sắc vóc của bản thân. Bởi thế, các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ cũng nở rộ trên thị trường. Tuy nhiên, dựng thương hiệu, tạo được chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng thì không mấy bệnh viện, trung tâm làm được. Hiểu rõ điều đó, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS ngay từ những ngày đầu thành lập đã xác định những quy tắc, mục tiêu rõ ràng. Trong đó, đảm bảo chữ “tín” là ưu tiên hàng đầu để EMCAS có thể phục vụ, cống hiến lâu dài cho sắc đẹp Việt.

“Đối với chúng tôi, chữ “tín” không đơn thuần là “làm đúng những gì mình nói”. Mỗi khách hàng khi lựa chọn EMCAS đều được tư vấn chính xác thông qua khám trực tiếp và chia sẻ cởi mở nhưng thẳng thắn bằng những kiến thức Y học chuyên sâu. Bên cạnh tư vấn đúng, trung thực, chúng tôi cũng có cam kết rõ ràng. Do đó, khách hàng rất an tâm và hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Không những thế, họ còn sẵn sàng chia sẻ, giới thiệu về bệnh viện với những khách hàng khác. Sự tín nhiệm ấy chính là niềm khích lệ, động viên lớn nhất để đội ngũ bác sĩ, nhân viên Bệnh viện EMCAS cống hiến cho nghề trong suốt những năm qua”, Giám đốc BS. Phạm Xuân Khiêm chia sẻ.

Với sự tâm huyết, tận tụy đó, EMCAS đã được trang web uy tín What Clinic trao tặng danh hiệu “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2014” sau 12 tháng thăm dò, thẩm định thông qua phản hồi, cảm nhận của đông đảo khách hàng. Từ sự ghi nhận này, EMCAS càng vững tin hơn trên lộ trình chuẩn hóa bệnh viện lên tầm quốc tế.

Nỗ lực hết mình trong công cuộc tạo nên sự khác biệt

So với các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kì…, nền thẩm mỹ Việt Nam vẫn còn khá non trẻ. Tuy nhiên, dù “sinh sau đẻ muộn”, giới chuyên môn đánh giá cao một số thành tựu cũng như khả năng cập nhật, ứng dụng thành công nhiều phương pháp, công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới của các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ ở nước ta. Trong đó, có Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS.

Theo BS. Phạm Xuân Khiêm, nâng cao thực lực là vậy nhưng EMCAS không hoàn toàn rập khuôn, áp dụng máy móc theo các quốc gia khác. Bởi người Việt có nét đẹp riêng dựa trên cấu trúc Nhân trắc học, chuẩn mực văn hóa và bản sắc dân tộc. Do vậy, tiêu chí “làm đẹp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên thuần Việt” luôn được EMCAS đặt lên hàng đầu. Từ sự lắng nghe mong muốn của từng khách hàng, các bác sĩ tận tình tư vấn phương pháp phù hợp nhất để hoàn thiện vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên cũng như tránh phải dùng tới phẫu thuật. Ngược lại, đối với những trường hợp phải can thiệp bằng phẫu thuật, EMCAS cân nhắc phương án nào mang lại hiệu quả tối ưu và rủi ro tối thiểu, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Thêm nữa, không trộn lẫn giữa thị trường thẩm mỹ phát triển rầm rộ hiện nay, EMCAS luôn hướng đến sự tìm tòi, nghiên cứu nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ưu việt, an toàn nhất. Hiện bệnh viện đang triển khai phương pháp giảm cân theo khẩu phần ăn được tiết chế khoa học. Trong khoảng thời gian từ 4 tuần đến 7 tuần, khách hàng không cần phải nhịn ăn mà vẫn có thể đạt được số cân mong muốn, đồng thời, không lo bùng phát trở lại. Áp dụng khẩu phần ăn này không những giảm cân khoa học, đảm bảo sức khỏe mà còn thanh lọc cơ thể; do vậy, cả những người quá cân và những người mong muốn có cơ thể cân đối, khỏe mạnh đều có thể tìm đến dịch vụ này. Mặt khác, EMCAS cũng liên tục tìm kiếm, học hỏi những phương pháp, công nghệ mới, thân thiện với sức khỏe con người. Trong tương lai gần, bệnh viện triển khai điều trị bằng công nghệ tế bào gốc và phương pháp kết hợp Đông - Tây y của Hoa Kì. Đây là hướng đi tiên phong cũng như khác biệt của EMCAS so với những bệnh viện khác.

Đặc biệt, trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, EMCAS là bệnh viện duy nhất cam kết phẫu thuật không đau sau mổ. Đã từng thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật, các bác sĩ luôn kiểm soát nhịp độ cũng như cường độ đau, giúp tất cả khách hàng tránh sự đau đớn và mỉm cười hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Đó là nét riêng, tạo nên thương hiệu của bệnh viện EMCAS giữa thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

Đi lên từ nền tảng con người

Hiểu rõ một tập thể mạnh thì cần có những thành viên giỏi, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS luôn tuyển chọn và đào tạo đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên sâu và tác phong chuyên nghiệp. Hiện bệnh viện đang có 12 người bác sĩ, trong đó, 2 bác sĩ người nước ngoài phụ trách về mảng giảm cân và cân bằng nội tiết tố. 10 bác sĩ còn lại, mỗi một bác sĩ sẽ phụ trách một khoa chuyên môn nhằm đảm bảo trình độ chuyên sâu trong từng lĩnh vực. Không những thế, bệnh viện còn bắt buộc các bác sĩ phải tham gia từ 2 hội thảo quốc tế trở lên mỗi năm nhằm cập nhật, trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực.

“Có thể đối với bác sĩ, trên 1000 ca chỉ có một ca mắc sai sót là điều đáng mừng, nhưng đối với khách hàng, không được phép có ca nào mắc lỗi, nhất là trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bởi ngành này ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình, nhan sắc của con người. Do vậy, càng yêu nghề thì càng phải khắc khe với bản thân, phải phấn đấu làm sao để đạt điểm 10 trong thang điểm của khách hàng. Theo tôi, chỉ có thể là 10 hoặc zêro, tuyệt đối không chấp nhận điểm trung bình 5, 6”, bác sĩ Khiêm cho biết.

Bên cạnh trình độ chuyên môn vững vàng, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại EMCAS còn được yêu mến, tín nhiệm thông qua cung cách làm việc, tương tác với khách hàng. Không ít lần các bác sĩ tận tâm lắng nghe, chia sẻ nỗi niềm, mong muốn của những khách hàng suy sụp, thiếu tự tin trong cuộc sống. Tư vấn và giúp họ hoàn thiện sắc vóc, lấy lại nụ cười yêu đời không chỉ là công việc mà còn là niềm vui và động lực để các bác sĩ, chuyên viên phấn đấu cống hiến hơn nữa với nghề.

Với tài sản vô giá là con người, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS rất vững tin trong chăm sóc làm đẹp, cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng. Nền tảng vững chắc này sẽ đưa thương hiệu EMCAS tiến xa hơn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nước ta và các nước trong khu vực.

Thanh Lam