clock

XE

08:22 14-10-2015

Escalade ESV Platinum trắng đầu tiên về Việt Nam

Chiếc SUV ngoại cỡ phiên bản cao cấp với màu sơn trắng đầu tiên về Hà Nội, mức giá ở Mỹ từ 92.300 USD.

Escalade ESV Platinum màu trắng đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Thái Hoàng Auto.

Vài năm trở lại đây, người khổng lồ Cadillac Escalade vượt qua những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn khác để trở thành thú chơi mới của đại gia Việt. Hồi đầu tháng 9, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là Escalade ESV Platinum về Hà Nội, chiếc màu đen. 

Chưa dừng lại ở đó, một showroom tiếp tục nhập về thủ đô chiếc màu trắng của Escalade ESV Platinum, và đây cũng là xe đầu tiên của phiên bản cao cấp có màu trắng tại Việt Nam. 

Phiên bản Platinum nâng cấp thiết kế so với bản tiêu chuẩn ở lưới tản nhiệt, vành hợp kim 22 inch, chữ P ở đuôi xe cũng như một số nâng cấp nội thất khác. Đường nét của Escalade thế hệ này tinh tế hơn so với trước đây. 

Kích thước tổng quát của xe là 5.679 mm dài, 2.045 mm rộng, 1.890 mm cao và chiều dài cơ sở tới 3.302 mm. Khoang hành lý mở rộng về phía sau chứa đủ đồ cho gia đình đi du lịch. 

Nội thất nâng cấp so với bản tiêu chuẩn như thêm camera xung quanh xe, kết nối 4G LTE và đóng, mở cốp rảnh tay.  Ba hàng ghế với hai hàng đầu mỗi hàng 2 ghế, hàng cuối 3 ghế người lớn chứ không nhỏ hẹp trên những xe 7 chỗ khác.

Tiện nghi hành khách với hộc tủ làm lạnh ngay dưới bệ tì tay, điều hòa chỉnh riêng từng hàng ghế, bọc da Nappa. Ghế trước có chức năng sưởi ấm và massage.Màn hình LCD 7 inch sau tựa đầu ghế trước cùng 2 màn hình 9 inch gắn trên trần.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 6,2 lít V8 công suất 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 623 Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. Công nghệ an toàn trên xe gồm cảnh báo va chạm trước, sau, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đúng làn, phát hiện điểm mù, cân bằng thân xe, cảnh báo áp suất lốp, cân bằng thân xe.

Cadillac Escalade ESV Platinum có giá bán ở Mỹ từ 92.300 USD.

 

Đức Huy/ VnExpress