clock

SỰ KIỆN

13:55 12-10-2017

Fairy Coffee – góc thư giãn sành điệu của nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” Huỳnh Hồng Loan

Ngày 10/10 vừa qua, đông đảo nghệ sĩ đã đến tham dự lễ khai trương quán cà phê mới của nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” Huỳnh Hồng Loan. Sự kiện diễn ra trong không gian thanh nhã sang trọng của Fairy Coffee với tiệc cocktail thử các thức uống đặc sắc của quán cùng màn biểu diễn múa lân hấp dẫn.

“Bà chủ”, diễn viên Huỳnh Hồng Loan (giữa) thực hiện nghi thức cắt băng khai trương quán café Fairy Coffee

Các khách mời đều vô cùng yêu thích hương vị ngon lành mới lạ của các thức uống tại quán cũng như thích thú chụp ảnh check-in tại không gian xinh đẹp với tông màu trắng xanh chủ đạo.

Để chuẩn bị khai trương quán cà phê đầu tiên trong chuỗi Fairy Coffee, Hồng Loan đã phải tranh thủ những ngày nghỉ ngắn ngủi giữa lịch quay phim Tình khúc Bạch Dương (quay ở Nga và Việt Nam). Sau dịp khai trương quán, Hồng Loan sẽ bay ra Hà Nội để tiếp tục quay bộ phim được đầu tư lớn này. Diễn viên của “Sứ mệnh trái tim” ngày càng trưởng thành và muốn được cống hiến nhiều tâm sức hơn cho cả hai công việc diễn viên và kinh doanh. 

MC, Diễn viên Diệp Lâm Anh tới chúc mừng cô em Huỳnh Hồng Loan trong vai trò mới

trò nữ doanh nhân năng động với chân váy midi và áo lệch vai cùng tóc bới cao. Đến chúc mừng cô em gái thân thiết khởi nghiệp, quán quân Cuộc đua kỳ thú, diễn viên Diệp Lâm Anh diện trang phục thanh lịch với sơ mi trắng và chân váy chữ A. Tham dự sự kiện còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSUT Mỹ Uyên, diễn viên Thanh Thuý, ca sĩ Tuấn La Thăng, Tam Triều Dâng…

Fariry Coffee nằm ở góc ngã tư vàng Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Thánh Tôn với phong cách thiết kế trang nhã thanh lịch, cùng các thức uống ngon lành đặc sắc hứa hẹn là điểm đến mới của giới sành điệu Sài thành. Ngay khi bước qua cánh của màu xanh nhạt, qua khung cửa kính hay sân thượng lộng gió khách sẽ cảm nhận được cái nhộn nhịp của một Sài Gòn không ngủ. Và cũng thật thanh bình với ánh sáng ấm áp, âm nhạc nhẹ nhàng những bức họa đẹp trên tường hay đen treo ngẫu hứng, vật dụng trang trí nhỏ xinh. Không quá nhiều chi tiết nhưng đủ điểm nhấn để mỗi khách cảm nhận được góc dành riêng cho mình.

Diễn viên Thanh thúy đã chọn cho mình một góc riêng tại Fairy Coffee

Fairy Coffee có nhiều không gian hấp dẫn phù hợp với các đối tượng khác nhau: khách văn phòng bận rộn cần không gian yên tĩnh để thư giãn, những bạn trẻ yêu thích không gian đẹp thức uống ngon, nhóm bạn gặp gỡ vui vẻ. Điểm thu hút của Fairy Coffee không chỉ chỉ là toạ lạc tại vị trí vàng, mà chủ yếu nằm ở các thức uống ngon lành và độc đáo. Với tiêu chí nguyên liệu sạch, thức uống ngon đẹp, phục vụ chu đáo, Fairy Coffee hứa hẹn mang đến một không gian mới hấp dẫn cho những người yêu cà phê và không gian đẹp ở Sài Gòn. 

Diễn viên Mỹ Uyên cũng có mặt để chia sẻ niềm vui  cùng nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim”

Một trong những điều tâm huyết của Hồng Loan khi sáng tạo thương hiệu cà phê Fairy Coffee phải kể tới là cà phê sâm và cà phê linh chi được trồng và rang xay theo kỹ thuật cà phê sạch của Nhật Bản. Hạt cà phê được trồng riêng tại vùng tự nhiên Cầu Đất – Lạc Dương và rang xay bằng củi theo phương pháp truyền thống để đạt được độ đậm theo ý muốn kết hợp với sâm và linh chi tươi mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Với tỉ lệ 80% cà phê : 20% sâm (linh chi) khi thưởng thức khách sẽ cảm nhận hương thơm thoang thoảng của 2 hương vị độc đáo này lẫn mùi cà phê được pha phin rất riêng. Bên cạnh đó hạt cà phê sẽ không pha trộn phẩm màu, chất tạo mùi, chất phụ gia để đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm cà phê thật sự chất lượng và cao cấp nhất vì lợi ích sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, Fairy Coffee cũng có thêm nhiều sự lựa chọn nổi bật khác như: Trà mật ong, trà chanh, trà dâu hay trà bạc hà, soda có Italian Soda nổi tiếng….

Trong quán cà phê đẹp không thể thiếu những món bánh ngọt ngào. Đó là bánh Raspberrry vị hoa hồng khô thanh, ngọt, nhẹ dành cho khách không thích ngọt. Độc đáo hơn là bánh Ki ki Mai Mai có nguồn gốc từ Nhật Bản, vô cùng hấp dẫn với vị chua mát của chanh dây. Kết hợp hoàn hảo mang lại sự tròn vị chính là sự ngọt ngào của chocolate nguyên chất và béo ngậy của kem. Đừng quên thưởng thức lát vàng lá dát trên cùng và một tách trà nóng nhé! 

 

 

An An