clock

DU LỊCH

05:56 12-10-2015

Flamingo Đại Lải Resort: Từ vùng đất hoang sơ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng

Một vùng đất chiêm trũng, hoang sơ dưới chân núi Tam Đảo, qua đôi bàn tay kiến tạo tài hoa của con người đã vươn mình kiều diễm, trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc, hiếm có tại Việt Nam và được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Toàn cảnh Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc)

Thiên đường nghỉ dưỡng bên núi

Đại Lải là hồ nhân tạo rộng lớn lên đến 525 ha nằm ở phía Bắc dãy núi Tam Đảo trùng điệp (tỉnh Vĩnh Phúc). Từ hồ Đại Lải, xa xa những cánh rừng xanh biếc ngút ngàn, xen lẫn thung lũng tự nhiên, những triền đồi bát úp, cùng các hẻm núi nhô ra tạo thành các eo, bán đảo mang vẻ đẹp hoang sơ. Vào mùa mưa, những con sông, con suối trong lưu vực phía Nam của dãy núi Tam Đảo đều dồn nước vào hồ Đại Lải.

Khi mùa đông đến, ngọn gió bấc lạnh lẽo cũng được núi non che chắn, khí hậu hồ Đại Lải nhờ đó mà ôn hòa, mát mẻ. Sở hữu địa thế có phong thủy đắc địa, cảnh quan khoáng đạt, êm đềm, nhưng khu vực hồ Đại Lải còn rất hoang vu, dân cư sống thưa thớt.

Như mối lương duyên được sắp đặt, năm 2001, những kiến trúc sư đầu tiên đã về khảo sát vùng đất này và ấn tượng bởi phong cảnh vô cùng tươi đẹp nơi đây. Những ý tưởng sơ khởi về việc xây dựng khu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất được đưa ra. Càng ngày, những nét phác thảo càng chi tiết hơn về một quần thể nghỉ dưỡng có hạ tầng, môi sinh đầy đủ cùng nhiều hoạt động giải trí hiện đại nhưng không phá vỡ môi trường tự nhiên, đồng thời xây dựng một môi trường sống hài hòa giữa không gian riêng và chung nhằm thỏa mãn nhu cầu sống của con người.

Ngày nay, vùng đất Đại Lải hoang sơ đã chuyển mình trong dáng vẻ sang trọng, kiều diễm của một khu resort đẳng cấp. Hệ thống biệt thự Flamingo mang tên những loài chim cao quý như Hoàng Oanh, Bách Thanh, Đỗ Quyên, Thiên Yến,… với niềm ước mơ về cuộc sống may mắn và trường thọ đã trở thành hiện thực. Hoa đã tràn ngập trên triền đồi. Những ngôi nhà thêm sáng đèn và tiếng cười cất lên bình an. Ngôi nhà thứ 2 không chỉ là nơi trở về bình yên của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần mà còn là chốn đong đầy cảm xúc, ghi dấu những sự kiện ý nghĩa của mỗi người.

Bến du thuyền cao cấp ở Đại Lải Flaimingo

Hệ thống nhà hàng độc đáo trở thành thiên đường ẩm thực mang hương vị truyền thống, đẳng cấp quốc tế với nhiều dáng vẻ riêng biệt: Bamboo Wings – Tinh hoa nghệ thuật kiến trúc, Charm Palace – Viên ngọc giữa rừng xanh, Forest – Sôi động trong không gian nhiệt đới, The Beach – Thiên nhiên khoáng đạt mọi góc nhìn. Tại Flamingo, mỗi người còn được hòa mình trong niềm hứng khởi khi đến với sân Golf Flamingo độc đáo, câu lạc bộ du thuyền, Spa, Thiền, Earobic,… Trong tương lai, Flamingo Đại Lải Resort sẽ xây dựng Tổ hợp giải trí quy mô lớn, khu Spa cao cấp lớn nhất Đông Nam Á cùng nhiều công trình đẳng cấp khác.

Cơ hội sở hữu biệt thự hấp dẫn

Đem đến cơ hội tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại Flamingo Đại Lải Resort, lần đầu tiên Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đưa ra “Flamingo – chương trình đầu tư hiệu quả”. Khách hàng chỉ cần thanh toán 1 khoản duy nhất bằng 1/2 giá trị bất động sản để sở hữu ngay biệt thự cao cấp Flamingo và tham gia đồng hành cùng Chủ đầu tư. Không chỉ hưởng lợi 50% giá trị bất động sản, hàng năm, Chủ biệt thự còn nhận được 30 ngày nghỉ miễn phí, thẻ Titan có giá trị miễn phí, giảm giá đến 30% trên toàn hệ thống Flamingo và các đơn vị thành viên, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo, khách hàng hoàn toàn yên tâm với giá trị bất động sản liên tục tăng trưởng đến 15%/năm, Chủ đầu tư cam kết tỷ suất lợi nhuận đến 12% năm/ trong thời hạn 10 năm (cao nhất thị trường hiện nay), tính thanh khoản cao, ưu đãi vô cùng đặc biệt khi sở hữu từ bất động sản thứ hai trở lên thuộc hệ thống Flamingo.

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort – thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc để khám phá những vẻ đẹp kỳ diệu từ thiên nhiên và sức sáng tạo tài hoa của con người.

Thông tin liên hệ phòng Kinh doanh bất động sản Flamingo:
Hotline: 0988 00 23 23
Email: salesfdl@hvg.com.vn
Website: www.flamingodailai.com

 

 

Như Loan/ Baodautu.vn