clock

Trong Nước

06:15 31-01-2018

Flamingo Group trao tặng "hộ chiếu kim cương" cho đội tuyển U23 Việt Nam

Trở về nước với ngôi vị Á quân giải AFC U23 Championship tại Thường Châu, đội tuyển Việt Nam thực sự đã là những ngôi sao trong trái tim người hâm mộ Việt Nam. Và chờ đón họ, không chỉ là sự yêu mến của hàng triệu người, sự kỳ vọng về một tương lai thể thao rực rỡ, mà còn là những tấm "hộ chiếu kim cương" đẳng cấp - món quà đến từ Flamingo Group.

Kể từ sau AFF Cup 2018, phải 10 năm rồi người yêu bóng đá Việt Nam mới lại được sống trong những khoảnh khắc huy hoàng đến như thế. 

Thậm chí, khi đội tuyển U23 Việt Nam lần lượt vượt qua các đối thủ hàng đầu châu lục, từ U23 Australia, Syria, rồi Iraq đến Qatar để hiên ngang bước vào trận đấu cuối cùng với Uzbekistan, các cầu thủ trẻ đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin cho hàng chục triệu người yêu bóng đá đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó đặc biệt là khu vực Đông Á. 

Để rồi, khi dừng bước với danh vị Á quân, tài năng cũng như sự quyết tâm trong các cầu thủ trẻ này đã nhận được sự ngưỡng mộ của toàn bộ khán giả, trong đó có cả những người hâm mộ đến từ Uzbekistan - một điều chắc chắn không phải ai cũng làm được.

Flamingo Group trao tặng hộ chiếu kim cương cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Món quà dành cho đội tuyển U23 Việt Nam từ Flamingo Group

Trân trọng những nỗ lực và thành công của U23 Việt Nam, Flamingo Group quyết định dành tặng Huấn luyện viên Park Hang-Seo, ban huấn luyện và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam thẻ "All in Passport Diamond" có giá trị trong vòng 3 năm gồm 156 dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp – kèm theo 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự Flamingo Luxury Skylake Villa - Flamingo Đại Lải Resort. 

Đây là những động thái kịp thời và mang tính khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như thể hiện niềm tự hào ghi nhận những thành tích mà đội tuyển U23 Việt Nam đã lập được tới thời điểm này của Flamingo Group.

Flamingo Group trao tặng hộ chiếu kim cương cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Flamingo Cát Bà beach resort - nơi được gọi là "bản giao hưởng đến từ đại dương" sẽ là một trong những điểm đội tuyển U23 có thể tới với tấm hộ chiếu kim cương của mình

Một trong những điểm đến đáng giá khi sử dụng mỗi tấm "hộ chiếu kim cương" này chính là Flamingo Cát Bà Beach Resort. 

Tọa lạc tại bãi tắm đẹp nhất Cát Bà: Cát Cò 1, Cát Cò 2, nằm trong vùng sinh quyển trong lành của thế giới, ôm trọn cảnh núi và vịnh Lan Hạ, siêu tổ hợp này có thế "toạ sơn hướng thuỷ" như được chính thiên nhiên kiến tạo nên, thổi hồn bởi sinh khí và bàn tay sáng tạo của con người, hội tụ những gì tinh túy nhất nơi đây.

Flamingo Group trao tặng hộ chiếu kim cương cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Bamboo Wings - nhà hàng nằm trong khuôn viên Flamingo Đại Lải resort là nơi đội tuyển U23 sẽ thưởng thức bữa ăn tuyệt vời và chu đáo, nhất là sau khi mới trở về từ Thường Châu - nơi không hẳn là "nổi tiếng" lắm về ẩm thực

Flamingo Group cam kết sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam nói riêng và thể thao nước nhà nói chung trong thời gian tới.

 

Flamingo Group cũng dành những chính sách ưu đãi cho khách hàng, đảm bảo lợi nhuận lâu dài và bền vững khi đăng ký sở hữu biệt thự tại tại Flamingo Cát Bà Beach Resort và Flamingo Đại Lải Resort.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được rất nhiều ưu đãi khác, trong đó bao gồm 10% giá trị ngay khi đăng ký sở hữu, nhận quà giá trị lên tới gần 300 chỉ vàng SJC, 30 ngày nghỉ miễn phí trong năm, 7 ngày trải nghiệm hoàng gia không giới hạn mọi loại dịch vụ.

Không những thế, để đánh dấu và tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam, khách hàng cũng sẽ được tặng 23% mọi loại dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort, nhận hộ chiếu All In Passport Diamond cực VIP với 156 tiện ích 5 sao đỉnh cao - giống như món quà của đội tuyển!

Thẻ Golf tại sân Golf Flamingo Đại Lải Resort thời hạn 50 năm và hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân cũng là những món quà đặc biệt nhân dịp này, và sẽ áp dụng đến hết ngày 15/2/2018.

 

theo Nhịp sống kinh tế